Justin Bieber xuất hiện tại 5 thành phố lớn

Garena Free Fire Việt Nam vừa loan tin: “Đã đưa Justin Bieber tới 5 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP.HCM bằng cách chiếu hình ảnh của ngôi sao này trên màn hình LED khổng lồ”.

Hình ảnh của Justin Bieber xuất hiện tại Hà Nội.

Hôm qua, 18.9.2022, Theo thông tin từ Garena Free Fire Việt Nam, Justin Bieber đã công bố bài hát Beautiful Love. Đây là bài hát mà Justin Bieber viết riêng cho tựa game Free Fire nhân dịp game này tròn 5 tuổi.

Và tại Sài Gòn.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm xuất hiện trên thị trường game thế giới, Free Fire chính thức hé lộ thông tin hợp tác toàn cầu tiếp theo giữa Free Fire với ngôi sao Justin Bieber. Theo đó, trên Youtube và trên Spotify, Garena Free Fire Việt Nam chính thức đăng tải các hình ảnh về bài hát cũng như bài hát có tựa là “Beautiful Love”. Vào ngày 27.9.2022, Garena Free Fire Việt Nam sẽ đưa bài hát này vào game Free Fire.

J. Biebs – Nhân vật chính trong game Free Fire

Theo đánh giá của Garena Free Fire, Beautiful Love có giai điệu hợp thời đại, mang tinh thần của Free Fire: Battle In Style, hứa hẹn là làn gió mới trong làng âm nhạc trẻ thế giới và là bài hát “trending” trong thời gian sắp tới.

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: