Ra mắt cộng đồng VinFast toàn cầu

Trong 2 ngày, 7.10.2022 (Hà Nội) và 14.10.2022 (Sài Gòn), hãng sản xuất xe hơi VinFast chính thức ra mắt “Cộng đồng VinFast toàn cầu”. Đây là diễn đàn trực tuyến dành cho những ai sở hữu và yêu mến xe VinFast trên thế giới.

Tại sự kiện ra mắt cộng đồng VinFast toàn cầu, VinFast tổ chức 2 đêm đại nhạc hội tại Hà Nội (trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình) vào ngày 7.10.2022 và tại Sài Gòn vào ngày 14.10.2022, với sự tham gia của các ca sĩ: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, BinZ, Soobin, ban nhạc Da LAB…

VinFast ra mắt cộng đồng VinFast toàn cầu. Ảnh: Đ.Hoàng

Để được nhận vé tham dự đại nhạc hội, chủ xe và những người yêu xe VinFast chỉ cần đăng ký tài khoản trên diễn đàn cộng đồng VinFast Việt Nam tại địa chỉ https://vinfast.vn/. Ban tổ chức sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên để tìm ra những người may mắn nhất. Riêng 100 thành viên giới thiệu được nhiều người tham gia cộng đồng sẽ được VinFast gửi tặng 1 cặp vé VIP dành cho 2 người.

Tại sự kiện đại nhạc hội tổ chức ở Hà Nội và Sài Gòn, khách hàng sẽ được nhìn thấy 3 dòng xe hơi điện của VinFast là VF 9, VF 8, VF e34 và được trải nghiệm những công nghệ mới nhất trên các dòng xe hơi điện.

Biểu tượng của VinFast. Ảnh: Đ.Hoàng

Cộng đồng VinFast toàn cầu là diễn đàn trực tuyến tương tác hai chiều của VinFast, nơi các chủ xe và thành viên danh dự giao lưu, kết nối và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với nhau và với các chuyên gia của VinFast.

Đến nay, sau 10 ngày mở cổng đăng ký, kể từ 16.9.2022, cộng đồng VinFast Việt Nam đã ghi nhận hơn 10.000 tài khoản đăng ký.

Sau sự kiện tại Việt Nam, VinFast lần lượt ra mắt diễn đàn dành cho cộng đồng sử dụng và yêu mến thương hiệu VinFast tại các thị trường như Hoa Kỳ, Canada, Đức, Pháp, Hà Lan…

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: