Chia sẻ với khách hàng miền Trung bị bão Noru

Không chỉ ứng phó, khắc phục hậu quả cơn bão mà VNPT còn có nhiều giải pháp chia sẻ với khách hàng tại các tỉnh miền Trung thiệt hại do bão Noru.

VNPT sẽ tặng gói data với 5GB/ngày cho những khách hàng sử dụng internet VNPT bị mất liên lạc đến thời điểm ngày 30.9.2022 chưa được khôi phục. Các bộ SIM sử dụng mạng VinaPhone có gói cước trên sẽ giúp người dân có đường truyền thay thế để liên lạc.  

Nhân viên VNPT sửa chữa hệ thống bị hư do bão Noru. Ảnh: M.Hồng

Bên cạnh đó, VNPT gia hạn thời hạn nộp cước, không áp dụng khóa 1 chiều/ 2 chiều các thuê bao di động, internet trả sau của các hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất trong vùng bão Noru đi qua.

Đại diện VNPT cho biết, các hoạt động chia sẻ và chính sách hỗ trợ của VNPT sẽ được thực hiện rộng tại các tỉnh đang chịu thiệt hại bão số 4 Noru: Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Kon Tum, Gia Lai, Quảng Bình.

Ứng cứu hệ thống internet của VNPT tại Tiên Phước – Quảng Nam. Ảnh: M.Hồng

Trong những ngày qua, VNPT đã thực hiện nhiều hoạt động ứng cứu thông tin liên lạc tại các địa phương bị bão Noru tràn qua. VNPT cùng với các nhà mạng mở roaming thoại và SMS tại 2 tỉnh Đà Nẵng và Quảng Nam, sử dụng máy phát điện khôi phục liên lạc các trạm BTS, khắc phục các tuyến cáp quang truyền dẫn, các đường dây thuê bao bị đứt và cho khách hàng mượn thiết bị kết nối dịch vụ, điều động nhân viên tới từng hộ gia đình khách hàng để kiểm tra và sửa chữa nếu thiết bị hư hỏng…

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: