BTS – ban nhạc xứ kim chi đã “đến” Việt Nam!

Hãng xe công nghệ Gojek vừa công bố hợp tác với BTS, ban nhạc xứ Hàn, là biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21 của giới trẻ toàn cầu sẽ “đến” Việt Nam trong chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Ban nhạc BTS của xứ kim chi sẽ có những phần quà tặng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Gocar. Ảnh: GJ

Đại diện Gojek Việt Nam cho biết, hãng sẽ có những phần quà tặng đặc biệt của BTS dành cho dịch vụ giao đồ ăn GoFood, GoRide (gọi xe 2 bánh) và GoCar (gọi xe hơi). “Chiến dịch tiếp thị này sẽ được thực hiện nhiều giai đoạn, kéo dài cho đến cuối năm nay, tạo các tác động tích cực cho nhà hàng và tài xế. Việt Nam là điểm đến cuối cùng, sau Indonesia và Singapore của hợp tác giữa BTS và Gojek”, đại diện Gojek Việt Nam chia sẻ.

Với slogan “Đi muôn nơi, ới Gojek nha” dành cho các dịch vụ GoRide, GoCar và “Yêu mình đừng để mình đói” cho dịch vụ GoFood, trong đoạn phim quảng cáo (TVC) của chiến dịch, các thành viên BTS như: RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook sẽ nói bằng tiếng Việt!

…và dịch vụ GoFood, GoRide! Ảnh: GJ

Trong thời gian thực hiện chương trình tiếp thị BTS và Gojek, khách hàng Việt Nam sẽ nhận được nhiều chương trình giảm giá của Gojek: giảm giá tới 50% mỗi ngày (áp dụng đổi điểm thưởng 1 lần/ ngày cho mỗi người dùng) nếu đặt hàng GoFood trong khoảng thời gian từ ngày 1.10 đến ngày 31.10.2022; khách hàng sử dụng dịch vụ GoFood sẽ được nhận phần quà khuyến mãi trị giá 300.000 đồng nếu nhập mã “NUP” sau khi đặt 6 đơn hàng giao đồ ăn đầu tiên trên Gojek trong khoảng thời gian từ 1.10 đến 30.11.2022. Các khách hàng khác của Gojek khi sử dụng các dịch vụ GoRide hoặc GoCar, nhập mã “GOJEKDIHOC”, “GOJEKDICHOI” hoặc “GOJEKDILAM” để được giảm giá 50% với hạn mức là 15.000 đồng cho mỗi chuyến đi.

BTS là nhóm nhạc toàn nam: RM, Jin, SUGA , j-hope, Jimin, V và Jung Kook của Hàn Quốc thành lập tháng 6.2013. Ban nhạc này đã có nhiều hoạt động như chiến dịch Love myself (Yêu bản thân mình) và bài phát biểu “Speak yourself” (Hãy lên tiếng) tại Đại hội đồng Liên hợp quốc năm 2018. Trong vòng 1 năm 1 tháng, BTS đã tạo ra sáu đĩa đơn được xếp hạng 1 trên Billboard hot 100, được TIME vinh danh là nghệ sĩ giải trí của năm 2020, Billboard music awards, American music awards, MTV video music awards…

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: