24hStore nhận chứng chỉ AAR rồi mở bán iPhone 14 series!

22g tối hôm qua, 13.10.2022, hệ thống bán lẻ 24hStore chính thức được nhận chứng chỉ AAR (Apple Authorised Reseller – nhà bán lẻ ủy quyền của Apple). Sau đó, vào lúc 0g ngày 14.10, chính thức mở bán iPhone 14 series.

Nhân viên 24hStore chuẩn bị hàng để giao cho khách. Ảnh: M.Tú

Hơn 200 khách hàng đã có mặt tại 296 đường 3/2 (Q.10, TP.HCM) tham dự những sự kiện trên. Đặc biệt ghi nhận nhiều người đẹp, diễn viên đã có mặt sự kiện mở bán của 24hStore, như: hoa hậu Tiểu Vy, diễn viên Puka, Ca sĩ/diễn viên Jun Phạm, Diễn viên Gin Tuấn Kiệt, Diễn viên Duy Khánh, MC/Diễn viên Đại Nghĩa, đạo diễn kiêm diễn viên Huỳnh Lập, ca sĩ Văn Mai Hương, người mẫu/ diễn viên Thanh Vy, người mẫu Hà Kino…

Có nhiều người đẹp tham dự sự kiện mở bán iPhone 14 series của 24hStore. Ảnh: P.Uyên

Dù là đại lý cấp AAR, nhưng cửa hàng Premium Store của 24hStore tại địa chỉ trên khá khang trang, với diện tích hơn 150m2 được thiết kế, bày trí theo tiêu chuẩn của Apple về không gian, phục vụ khách hàng đến mua sắm.

Ông Hồ Hoàng Nguyên Vũ, giám đốc công ty phân phối sản phẩm công nghệ cao Dầu khí (PHTD, phải) trao chứng nhận AAR cho 24hStore. Ảnh: P.Uyên

Ông Hồ Tác Thành, giám đốc chuỗi 24hStore chia sẻ: “Chúng tôi luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng của 24hStore. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ an tâm quyền lợi của mình luôn được đảm bảo với dịch vụ và chính sách bảo hành, đổi trả hoàn tiền rõ ràng của 24hStore”.

Như lời cam kết của 24hStore. Ảnh: P.Uyên

24hStore là nhà bán lẻ chuyên kinh doanh các sản phẩm thuộc lĩnh vực công nghệ như điện thoại di động, laptop, smartwatch…, được thành lập vào năm 2015. Hiện 24hStore có 9 chi nhánh tại TP.HCM.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: