Nền tảng cloud của CMC đạt danh hiệu thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Nền tảng điện toán đám mây CMC do tập đoàn công nghệ CMC phát triển đã đạt giải thương hiệu quốc gia Vietnam Value 2022 do bộ Công thương tổ chức hôm qua, 2.11.2022.

Sau hơn 9 tháng phát động và xét chọn, bộ Công Thương đã trao danh hiệu Vietnam Value 2022 cho 172 doanh nghiệp. CMC là một trong những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của chương trình với sản phẩm nền tảng điện toán đám mây CMC – CMC cloud.

Ông Lê Anh Vũ, giám đốc sáng tạo CMC Telecom nhận giải thưởng Vietnam Value 2022 dành cho sản phẩm CMC cloud. Ảnh: T.Lưu

Vietnam Value 2022 ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có uy tín trên thị trường và đại diện cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.

Vietnam Value 2022 là chương trình tôn vinh doanh nghiệp của Chính phủ với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Bộ Công Thương đã trao danh hiệu Vietnam Value 2022 cho 172 doanh nghiệp. Ảnh: T.Lưu

Ông Nguyễn Trung Chính, chủ tịch HĐQT, chủ tịch điều hành tập đoàn công nghệ CMC chia sẻ: “CMC cloud đã đạt danh hiệu Vietnam Value 2022. CMC đã có nhiều sản phẩm CNTT đạt danh hiệu này trong lịch sử 20 năm của giải thưởng. CMC cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng của sản phẩm để phục vụ khách hàng tốt hơn, tạo ra giá trị hữu ích cho khách hàng, đúng với mục đích tôn chỉ của chương trình Vietnam Value”.

CMC cloud được CMC Telecom, công ty thành viên của CMC nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng điện toán đám mây, sử dụng công nghệ mở ứng dụng Infrastructure as code. Toàn bộ hệ thống vật lý được đầu tư thiết bị hiện đại nhất từ Dell, IBM Power; đặt tại 3 data center đạt chuẩn Tier III của CMC Telecom với chứng chỉ bảo mật PCI DSS.

Khai trương CMC DC Tân Thuận ngày 15.8.2022. Ảnh: T.Lưu

Ông Lê Anh Vũ, giám đốc sáng tạo CMC Telecom nói: “CMC Telecom đã phát triển CMC cloud – một hệ sinh thái mở, hỗ trợ kết nối linh động đa nền tảng cho doanh nghiệp Việt. Đây là hướng phát triển đúng đắn và tiên phong về dịch vụ cloud của CMC Telecom trong thời gian qua”.

CMC chuẩn bị ra mắt CMC cloud phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng mới đáp ứng nhu cầu cao hơn của doanh nghiệp, thu ngắn khoảng cách về quy mô và tính năng với cloud quốc tế”.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: