Nhiều dịch vụ của VNPT là thương hiệu quốc gia năm 2022

Tại lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022, nhiều dịch vụ của tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã được chứng nhận là thương hiệu quốc gia 2022 – Vietnam value 2022.

Đó là các dịch vụ: mạng di động VinaPhone, truyền hình MyTV, VNPT money, phần mềm quản lý giáo dục vnEdu, thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate, bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smartbox…  

Nhiều dịch vụ của VNPT là thương hiệu quốc gia 2022. Ảnh: C.Hưng

Dịch vụ di động VinaPhone hiện có hơn 30 triệu thuê bao. Xuất hiện vào tháng 9.2009, dịch vụ truyền hình MyTV có hàng triệu thuê bao với nhiều nội dung: kênh truyền hình, kho VOD với nhiều phim truyện, phim bộ được cập nhật thường xuyên… Tính hết tháng 8.2022, VNPT có gần 1 triệu người dùng Mobile money, trong đó 62% là khách hàng ở nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo với số điểm kinh doanh khoảng hơn 2.800 điểm và hơn 10.000 doanh nghiệp, điểm bán hàng chấp nhận dịch vụ Mobile money…

Trong đó có sản phẩm VNPT Money! Ảnh: C.Hưng

Phần mềm quản lý vnEdu đang được sử dụng tại hơn 30.000 trường học, hơn 8 triệu học sinh và hơn 800.000 giáo viên. Trong giai đoạn đại dịch Covid-19, nền tảng ứng dụng dạy và học trực tuyến VNPT E-learning đã được triển khai miễn phí cho các trường học.

iGate và Smartbox là các thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới và bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện do chính VNPT Technology nghiên cứu và sản xuất.

Nghiêm Quảng

Có thể bạn quan tâm: