Amazfit GTS 4 VÀ GTR 4 có pin sử dụng trong 30 ngày

Huami ra mắt bộ đôi sản phẩm đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 và GTR 4 có pin sử dụng đến 30 ngày cùng tính năng nghe gọi.

Dòng đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4. Ảnh: P.Khuê

Bộ đôi GTS 4 và GTR 4 có giá 4,99 triệu đồng. Trong dịp trình làng sản phẩm, khi mua GTS 4 hoặc GTR 4 sẽ được nhận bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng hoặc voucher giảm giá 300.000 đồng tại hệ thống bán lẻ Thế giới Di động, CellPhoneS, Hoàng Hà, Shopee, Tiki…

Amazfit định hình GTS 4 là dòng đồng hồ thông minh hiện đại với mặt vuông kích thước 1.75 inch, dây đeo nhẹ và đậm chất thể thao với tổng trọng lượng 27 gam, có 4 màu sắc: đen, trắng kem, hồng và nâu. Đây là dòng sản phẩm hợp với giới trẻ, nữ…

GTR 4 mặt tròn. Còn GTS 4 mặt vuông. Ảnh: P.Khuê

Còn GTR 4 là chiếc đồng hồ cổ điển với mặt đồng hồ tròn kích thước 1.43 inch, dây da, 3 sắc màu: 2 bản vỏ màu bạc với dây đeo màu đen và màu nâu mềm mại cùng với 1 bản vỏ đen cùng dây đeo màu xám với viền đỏ. Mẫu đồng hồ này hợp với giới trung niên.

Bộ đôi GTS 4 và GTR 4 tích hợp những tính năng mới. GTS 4 và GTR 4 có công nghệ cảm biến quang học BioTracker 4.0 cho phép theo dõi các chỉ số nhịp tim, SPO2, mức độ căng thẳng, theo dõi giấc ngủ… và có hơn 200 chế độ luyện tập của 8 môn thể thao: chạy, đi bộ, bơi, chèo… Cùng với các chế độ: sleep giúp đồng hồ tự động giảm độ sáng, tắt thông báo để tránh bị làm phiền bằng cách đặt thủ công hoặc hẹn giờ từ trước; “power saving” giúp đồng hồ tự động tắt các tính năng giám sát, chế độ theo dõi trẻ em: thời gian, lịch trình, ghi chú, tự động nhắc lịch ngủ…

Tích hợp nhiều chế độ tập luyện của 8 môn thể thao: chạy, đi bộ, đạp xe… Ảnh: P.Khuê

Điểm nhấn của bộ đôi GTS 4 và GTR 4 là thời gian sử dụng pin. Khi sử dụng ở chế độ tiết kiệm pin, với dung lượng 475mAh, GTR 4 có thời gian sử dụng là 30 ngày, còn GTS 4 là 20 ngày vì dung lượng là 300 mAh; còn dùng nhiều sẽ từ 4 – 6 ngày mới cắm sạc trong vòng 2 tiếng là đủ 100% dung lượng pin.

Ngoài ra, bộ đôi GTS 4 và GTR 4 còn nghe gọi bluetooth nhờ loa và mic tích hợp trên đồng hồ. Đây là tính năng mới của GTS 4 và GTR 4.

Huami tích hợp hơn 200 mặt cho dòng GTR 4 và hơn 150 mặt đồng hồ cho GTS 4, 15 hình nền để người dùng tự cá nhân hóa và 30 hình nền động.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: