Viettel Digital Talent 2022 tuyển dụng hơn 40 thực tập sinh xuất sắc

Chương trình thực tập sinh tài năng 2022 (Viettel Digital Talent 2022) đã kết thúc với hơn 40 thực tập sinh xuất sắc được tuyển dụng chính thức vào làm việc tại Viettel.

Ông Tào Đức Thắng, chủ tịch kiêm tổng giám đốc tập đoàn Viettel nói chuyện với các thực tập sinh tham gia chương trình Viettel Digital Talent 2022 tại lễ bế giảng.

Năm nay, các thực tập sinh đóng góp hơn 65 sáng kiến, ý tưởng mới cho các dự án, gấp 3 lần so với mùa trước. Ông Tào Đức Thắng, chủ tịch kiêm tổng giám đốc tập đoàn Viettel chia sẻ: “Viettel Digital Talent không chỉ đào tạo nhân sự cho Viettel mà xuất phát từ mong muốn đào tạo những nhân tài công nghệ cho đất nước. Với những nền tảng, kiến thức có được ở đây sẽ giúp các em có thể tỏa sáng dù cho bất cứ ở đâu, lĩnh vực nào”.

Chương trình Viettel Digital Talent 2022 đã thu hút các sinh viên khối ngành CNTT trên toàn quốc với 5 lĩnh vực: cloud, khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, an toàn thông tin, internet of things và marketing.

115 thực tập sinh tham gia Viettel Digital Talent 2022

Từ hơn 1.000 hồ sơ, ban tổ chức đã chọn được 115 ứng viên để đào tạo và thực tập tại các dự án trọng điểm thuộc các đơn vị thành viên của Viettel, như: hệ thống gợi ý phim cho ứng dụng TV360, giải pháp backup và khôi phục dữ liệu người dùng trên nền tảng Viettel coud, tính năng xác thực thanh toán dựa trên công nghệ nhận diện khuôn mặt…

Thực tập sinh Viettel Digital Talent 2022

Trong 6 tháng, hơn 50 chuyên gia về điện toán đám mây, học máy, thị giác máy tính, mã độc và an ninh hệ thống ứng dụng đã huấn luyện cho thực tập sinh. Kết thúc chương trình, đã có hơn 40 sinh viên xuất sắc được kí hợp đồng lao động chính thức vào làm việc ở Viettel chế độ đãi ngộ tương đương những nhân sự đã tốt nghiệp.

Thực tập sinh tài năng (Viettel Digital Talent) là chương trình thường niên được Viettel thực hiện từ năm 2021. Các chuyên gia Viettel đã giúp các thực tập sinh phát triển chuyên môn trong các lĩnh vực: cloud, cyber security, data science – AI, tnternet of things và marketing.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: