Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 – Lần thứ 2 có mặt CMC!

CMC được vinh danh top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022, top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn và top10 nhóm ngành công nghệ thông tin- phần mềm và ứng dụng.

CMC với chứng nhận top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022. Ảnh: T.Lưu

Chủ tịch HĐQT kiêm chủ tịch điều hành tập đoàn công nghệ CMC Nguyễn Trung Chính chia sẻ: “Kết quả này phản ánh đúng những gì CMC đã đầu tư và nỗ lực suốt thời gian vừa qua. CMC tập trung cho chuyển đổi số nhưng chúng tôi hiểu rằng chuyển đổi số trước hết là chuyển đổi con người, tạo ra môi trường thúc đẩy văn hóa số, tư duy số”.

Ông Chính cho biết thêm, “Hành trình của mỗi người đến với CMC là trải nghiệm đầy hạnh phúc và nhiều năng lượng. Nhân viên CMC luôn sẵn sàng đồng hành sát cánh cùng công ty, kể cả trong những giai đoạn khó khăn. Từng người CMC là cá thể góp phần tạo nên một môi trường làm việc tốt tại CMC hiện nay.

Không gian làm việc của trung tâm data Tân Thuận (Q.7, TP.HCM). Ảnh: T.Lưu

CMC xác định “Chiến lược nhân sự tốt nhất là tuyển dụng, đào tạo và trả lương cho con người để họ sáng tạo cho tương lai “. Vì vậy, CMC coi trọng việc tạo điều kiện cho các cộng sự được rèn luyện và học tập từ chuyên gia và đồng nghiệp.

Chuyển đổi số là chiến lược trọng tâm để đưa CMC trở thành doanh nghiệp toàn cầu với doanh thu tỷ đô vào năm 2025, quy mô nhân sự của tập đoàn cần đạt 10.000 người.

Để thu hút nhân tài chất lượng cao, việc xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực rất cần thiết. CMC đã quyết định đầu tư vào lĩnh vực giáo dục để tự đáp ứng nhu cầu của chính mình. Ngày 17.11 vừa qua, CMC đã ra mắt Đại học CMC, mô hình đại học số đầu tiên của Việt Nam. Việc đầu tư vào Đại học CMC trong tầm nhìn cung cấp nhân lực số cho CMC.

Mục tiêu chiến lược của tập đoàn công nghệ CMC đến năm 2025. Ảnh: T.Lưu

“Đây là lần thứ 3 CMC tham gia Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của CMC trong việc mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, đầy thách thức nhưng cũng vô cùng cởi mở, thân thiện và tích cực”, bà Đặng Thị Thanh Thủy, trưởng ban nhân sự và phát triển nhân tài CMC chia sẻ.

Kết quả Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 được Anphabe thực hiện từ tháng 4 – 9.2022 với sự tham gia bình chọn của 57.939 nhân viên, 515 công ty và phỏng vấn chuyên sâu với khoảng 150 lãnh đạo và quản lý nhân sự ở 20 ngành nghề chính.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: