Vivo V25 pro. Đoàn Văn Hậu. Nồng nàn cùng Budweiser. Nam Hàn hòa Uruguay

Đó là 4 “nhân vật chính” của đêm “Shoot bật chất Cool – cuốn cùng World cup” do vivo Việt Nam tổ chức trong suốt ngày hôm qua, 24.11.2022 tại sân vận động Hoa Lư (Q.1, TP.HCM).

Khách tham dự sự kiện “Shoot bật chất Cool – cuốn cùng World cup” được nhìn V25 pro, thấy Đoàn Văn Hậu, coi đá banh và uống bia Budweiser!

Tại sự kiện “Shoot bật chất Cool – cuốn cùng World cup” vivo Việt Nam đã chính thức giới thiệu vivo V25 pro, mời hậu vệ đội tuyển bóng đá Việt Nam Đoàn Văn Hậu tham dự để vui cùng những trò chơi xoay quanh trái banh da như sút cầu môn, đá banh…ngồi…; coi trận Uruguay – Nam Hàn cùng với ly bia Budweiser, cũng là nhà tài trợ bia chính thức của FIFA World cup Qatar 2022.

Hậu vệ Văn Hậu selfie cùng V25 pro

Ông Phạm Công Bằng – giám đốc kinh doanh vivo Việt Nam đã chia sẻ tầm nhìn của vivo khi trở thành nhà tài trợ chính thức của  FIFA World cup Qatar 2022:“Công nghệ và bóng đá đang ngày càng gắn kết với nhau, dù là trong hay ngoài sân cỏ. Việc kết hợp giữa vivo và giải bóng đá lớn nhất thế giới – World cup khẳng định vị thế dẫn đầu của vivo trong lĩnh vực này. vivo không chỉ là cầu nối người dùng qua các thiết bị công nghệ mà còn lan tỏa niềm vui qua bộ môn thể thao vua”.

Hậu đá banh ngồi với người hâm mộ

Trước khi là nhà tài trợ chính thức cho FIFA World cup Qatar 2022, vivo là nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World cup 2018, UEFA Euro 2020 và 2024

Trước khi coi trận Uruguay – Nam Hàn và uống bia Budweiser, vivo Việt Nam đã giới thiệu về phiên bản V25 pro của dòng V25 series qua những khung hình chụp tại Las Vegas (Hoa Kỳ) của tay máy Lê Tuấn đang làm việc tại trang thông tin GenK.

Và… Hậu đá banh

Ngoài ra, tại sự kiện này, khách tham gia còn có những hoạt động trực tiếp như “trại tập huấn” để trải nghiệm quá trình huấn luyện đặc biệt của vivo tại các booth game kết hợp bóng đá và công nghệ, thi đấu giao hữu cùng hậu vệ Đoàn Văn Hậu…; các hoạt động nền tảng online như: Facebook, Tiktok, Instagram…, vivo còn khởi động các trò chơi: Tiktok Hashtag Challenge, thi chụp ảnh cùng V25 Pro, mini game dự đoán tỷ số bóng đá, săn “vé xanh – cuốn cùng World cup”…

Nghe ca sĩ hát
Lâng lâng cùng Budweiser trong đêm Nam Hàn hòa Uruguay

vivo V25 pro có cụm camera với độ phân giải 64MP đi kèm cảm biến chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 8MP, chế độ Night quay video siêu đêm OIS kèm khả năng quay video xóa phông Bokeh flare, chế độ Creative với tính năng xóa phông chuyển động chậm, quay Movie vlog cùng chế độ timelapse, chế độ Natural với công cụ làm đẹp tự nhiên kết hợp selfie 4K… V25 pro có màn hình AMOLED 3D với kích thước 6.56 inch, tần số quét 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz… Thế giới Di động là nhà bán lẻ độc quyền phiên bản vivo V25 pro.

Khách trẻ ngắm nghía vivo V25 pro

Ông Bằng cho biết thêm, tiếp nối sự kiện “Shoot bật chất cool, cuốn cùng World Cup”, vivo Việt Nam có 5 hoạt động được công bố tại fanpage chính thức của vivo với chuỗi hashtag: #vivoV25Pro, #vivoV25Series, #ShootBatChatCool, #CuonCungWorldCup, #GiveItAShot và #CuốnTừngShotHình.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: