Amazon giúp các doanh nghiệp Việt Nam bán hàng xuyên biên giới

Trong khuôn khổ hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam 2022 (Vietnam Expo 2022) tổ chức từ ngày 1-3.12.2022 tại trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn (SECC, Q.7, TP.HCM), Amazon Global Selling Việt Nam có gian hàng với ý nguyện hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam về thương mại điện tử xuyên biên giới. 

Nhà sản xuất, doanh nghiệp bán lẻ… nghe các chuyên gia Amazon Global Selling Việt Nam chia sẻ thông tin về xuất khẩu xuyên biên giới. Ảnh: A.G.S

Ông Gijae Seong, giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam chia sẻ: “Tham dự Vietnam Expo 2022, chúng tôi mong muốn trở thành đối tác bền vững của các doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình vươn ra toàn cầu, giúp doanh nghiệp Việt mở rộng quy mô kinh doanh trên thị trường quốc tế”.

Trong 3 ngày triển lãm, Amazon Global Selling Việt Nam giới thiệu về xu hướng phát triển của thương mại điện tử xuyên biên giới cùng những chuyển động tích cực hoạt động này tại Việt Nam; tạo không gian để nhà sản xuất, chủ thương hiệu, các doanh nghiệp khởi nghiệp tìm hiểu thông tin; các chuyên gia của Amazon Global Selling tư vấn về thương mại điện tử xuyên biên giới…

Khách hàng tìm hiểu thông tin về Amazon Global Selling tại Vietnam Expo 2022. Ảnh: A.G.S

Cũng tại sự kiện này, Amazon Global Selling đã chia sẻ những câu chuyện của các doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu trên Amazon như: AnEco, Lafooco, ChicnChill… Họ là một trong số rất nhiều nhà bán hàng Việt Nam đã chọn Amazon là đối tác trên hành trình vươn ra thế giới.

Khu vực Amazon Global Selling Việt Nam tại Vietnam Expo 2022. Ảnh: A.G.S

Vietnam Expo 2022 do cục Xúc tiến Thương mại (Viettrade) tổ chức, có hơn 600 doanh nghiệp và tổ chức kinh tế của Việt Nam và từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Đức, Nhật Bản… tham gia.

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: