12.000 công nhân xây dựng được nhận quà tết 2023

Đó là nội dung chính của chương trình cộng đồng “Xây Tết 2023” do công ty xây dựng Coteccons và báo điện tử Dân trí thực hiện tại 60 công trường của Coteccons đang hoạt động tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 4-16.1.2023.

Ban giám đốc công ty Coteccons công bố ý nghĩa của chương trình “Xây Tết 2023”. Ảnh: H.Oanh

Ông Phạm Quân Lực, phó tổng giám đốc Coteccons cho biết, giá trị mỗi phần quà tết của chương trình “Xây Tết 2023” trị giá 300.000 đồng. Bên cạnh trao phần quà trên, Coteccons còn tổ chức các hoạt động như cắt tóc công nhân tại công trường, chụp hình Tết…, đặc biệt là tặng vé và tổ chức những chuyến xe trở về quê miễn phí cho công nhân.

Công nhân Coteccons trên công trường. Ảnh: T.Thanh

Ông Lực chia sẻ: “Năm 2022 là năm khó khăn của ngành xây dựng. Tuy nhiên, tập thể 2.000 kỹ sư, nhân viên và 500 đối tác của Coteccons đã nhường phần quà của mình để tạo ra 12.000 phần quà tết cho công nhân về quê đón tết”. Đại diện nhiều nhà thầu phụ của Coteccons, thay mặt lao động cảm ơn tấm lòng của Coteccons đồng thời hy vọng sẽ được nhận phần tiền còn lại của những hợp đồng để có tiền trả cho công nhân trước khi về quê nghỉ tết.

Chương trình cộng đồng “Xây Tết 2023” sẽ được thực hiện trong những ngày làm việc trên công trường vừa để đảm bảo tiến độ thi công, cũng là dịp ban giám đốc Coteccons cùng các đối tác gặp gỡ công nhân đang làm việc tại công trình.

Phần quà tết tuy giá trị nhỏ nhưng đó là tấm lòng của Coteccons và đối tác dành cho công nhân đón tết. Ảnh: C.T.D

Đồng hành với Coteccons trong chương trình cộng đồng “Xây Tết 2023” là báo điện tử Dân trí. Ông Phạm Tuấn Anh, tổng biên tập báo Dân trí cho biết thêm, Dân trí sẽ mở chuyên trang “Xây Tết 2023” với các mục: Nhịp Tết, Tết ấm, Tết an toàn, Chợ Tết và Cung đường Xuân để chia sẻ thông tin và hình ảnh về tết của cộng đồng, trong đó có công nhân của Coteccons.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: