Chung tay kiến tạo “gia đình hạnh phúc” tại FPT techday 2022

Tham dự sự kiện FPT techday 2022 vừa được tổ chức hôm qua, 15.12.2022, FPT telecom giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và những trải nghiệm với chủ đề “Gia đình hạnh phúc”.

Chủ tịch FPT telecom Hoàng Nam Tiến chia sẻ về giải pháp công nghệ của FPT telecom với từng gia đình. Ảnh: H.Anh

FPT telecom đã trình diễn hệ sinh thái với các sản phẩm, dịch vụ: Internet, Hi FPT, Foxpay, play, camera, smart home. Chủ tịch FPT telecom Hoàng Nam Tiến chia sẻ: “Giải pháp của FPT telecom tạo dựng nên ngôi nhà hạnh phúc, an toàn với thế giới số xung quanh”.

Những công nghệ của FPT telecom trong mỗi ngôi nhà: camera, smart home, FPT play… Ảnh: H.Anh

Với góc nhìn trên, FPT telecom đã thiết kế khu vực triển lãm tại sự kiện FPT techday 2022 với những chủ đề sau.

Khu vực của FPT smart home tái hiện không gian sống thông minh và hiện đại với 4 giải pháp: chiếu sáng thông minh tự động điều chỉnh theo ngữ cảnh, điều khiển thông minh bằng giọng nói và lập trình tự động theo thời gian thực, an ninh thông minh giám sát từ xa và truyền hình thông minh.

Khách quan tâm tới những sản phẩm smart home của FPT Telecom. Ảnh: H.Anh

Khu vực của FPT camera có màn “check-in” thông qua công nghệ nhận diện khuôn mặt, nhận diện người lạ, người quen và đếm số lượng người. Đây là những tính năng đặc biệt được FPT camera ứng dụng công nghệ AI giúp hỗ trợ nhận diện chuyển động con người, nhận diện gương mặt. Các dòng camera AI do chính đội ngũ FPT telecom thiết kế phát triển.

Gian hàng của FPT camera. Ảnh: H.Anh

Với dịch vụ Internet, FPT telecom trình diễn tính năng F-Safe giúp người dùng online an toàn, bảo mật trên không gian mạng, áp dụng công nghệ big data và AI vào việc tối ưu tốc độ đường truyền, phát triển thêm các tính năng chuyên biệt phục vụ nhu cầu người dùng.

Nổi bật tại khu vực triển lãm của FPT telecom là dịch vụ FPT play với bộ giải mã FPT play tích hợp 2 nền tảng và OTT vào 1 thiết bị. Đại diện FPT play cho biết, hiện FPT play đang nắm giữ bản quyền các giải đấu thể thao như giải bóng đá Đông Nam Á 2022 (AFF Mitsubishi electric cup), giải vô địch quốc gia (V-League 1), UEFA, AFC, Bellator MMA, PGA championship, NBA…

FPT play thu hút nhiều khách trẻ. Ảnh: H.Anh

Nằm trong hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của FPT telecom, ví điện tử Foxpay là giải pháp tài chính số. Foxpay hiện liên kết với 40 ngân hàng, hơn 200.000 điểm trên toàn quốc chấp nhận sử dụng với hơn 100 loại hóa đơn: internet, truyền hình, điện – nước, điện thoại, học phí, bảo hiểm…

Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ, FPT telecom còn có ứng dụng Hi FPT dành riêng cho khách hàng FPT, giúp người dùng tương tác trực tiếp để được chăm sóc, hỗ trợ nhanh nhất khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ cuả FPT telecom.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: