Cái thế tranh hùng – Game chiến thuật mobile đầu tiên năm 2023

11h sáng nay, 11.1.2023, Garena mở server chính thức cho tựa game chiến thuật mobile đầu tiên của năm 2023: Cái thế tranh hùng, tại thị trường Việt Nam.

Cái thế anh hùng – game chiến thuật mobile đầu tiên của năm 2023 ra mắt sáng nay, 11.1.2023.

Đại diện Garena cho biết, mobile game chiến thuật Cái thế tranh hùng là một trong những sự kiện hấp dẫn nhất với cộng đồng game thủ vào tháng 1.2023.

Khởi đầu Cái thế tranh hùng là chiêu mộ các vị danh tướng thời Tam Quốc, xây dựng đội hình với 5 vị tướng chủ lực cùng các binh đoàn cung, kỵ, bộ cũng như tận dụng các chiến thuật trong game để khẳng định mưu trí. Game Cái thế tranh hùng có các gương mặt được giới game thủ quen mặt: SofM, Hà Việt Hoàng và Rambo.

Đồ họa của game Cái thế anh hùng.

Trong game Cái thế tranh hùng, với 16 ô binh đoàn kết hợp 8 ô tướng cùng hơn 60 danh tướng Tam quốc chí và 3 loại binh đoàn cung, kỵ, bộ, game thủ sáng tạo nên hàng chục triệu trận đồ khác nhau, tạo nên sự đa dạng cũng như chiều sâu về chiến thuật mà nhiều tựa game mobile không thể có.

Với hơn 60 danh tướng trong Tam quốc diễn nghĩa, hành trình sưu tầm trong tựa game mobile này không bao giờ nhàm chán. Khi nhập vai thành công các chủ công Tam quốc tài trí, đầy mưu lược và chiến thuật trong tay, game thủ sẽ lãnh đạo các danh tướng cùng binh đoàn thống nhất thiên hạ!

“Khuyến mại” của game mobile Cái thế anh hùng.

Đại diện Garena cho biết, vật phẩm và quà tặng miễn phí trong game Cái thế tranh hùng rất nhiều, game thủ nhận chúng để phát triển các danh tướng của mình mà “không cần cày cuốc liên tục”.

Đồ họa của Cái thế tranh hùng theo hướng chân thật, những thẻ bài danh tướng Tam quốc chí được thiết kế tỉ mỉ, sống động và sát với nguyên tác, cốt truyện xây dựng liền mạch theo nguyên bản Tam quốc diễn nghĩa.

Những gương mặt quen thuộc của giới game thủ giới thiệu game Cái thế anh hùng tại thị trường Việt Nam.

Tải game Cái thế tranh hùng tại Apple iOS App hoặc Google Play, vào Facebook: https://www.facebook.com/GarenaCaiTheTranhHung hoặc Youtube: https://www.youtube.com/@GarenaCaiTheTranhHung  để biết thêm chi tiết về game mới của năm 2023.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: