MT Smart cam kết Galaxy S23 series không thiếu hàng!

Ông Nguyễn Văn Linh, giám đốc điều hành hệ thống MT Smart cho biết như vậy vào tối qua, 17.2.2023 tại sự kiện hệ thống bán lẻ này mở bán dòng sản phẩm Samsung Galaxy S23 series tại 149F Trần Quang Khải (P.Tân Định, Q.1, TP.HCM).

Nhân viên MT Smart hướng dẫn khách hàng nộp tiền để nhận máy trong đêm mở bán. Ảnh: P.Q

Ông Linh chia sẻ: “Lượng hàng Galaxy S23 series với nhiều mức dung lượng và màu về nhiều, sẽ không có hiện tượng thiếu hàng như những năm trước! Galaxy S23 series với phiên bản S23 ultra có camera 200MP sẽ giúp Samsung thay đổi khái niệm nhiếp ảnh di động, tiếp tục đứng ở top đầu trong cuộc đua flagship năm 2023”.

Khách thử máy trước khi mua hàng. Ảnh: P.Q

Tính đến chiều ngày 17.2.2023, MT Smart đã nhận hàng ngàn lượt đặt hàng Galaxy S23 series. Trong số này, có tới 80% lượng khách hàng lựa chọn phiên bản cao cấp nhất là Galaxy S23 ultra. Về màu, màu xanh botanic đã và đang được khách hàng tại MT Smart lựa chọn.“MT Smart sẽ giao máy cho tất cả khách hàng đặt trước trong tháng 2.2023”, ông Linh cho biết thêm.

Khách nộp tiền tại MT Smart! Ảnh: H.Oanh

So với nhiều hệ thống bán lẻ khác, những khách hàng đã đặt mua Galaxy S23 series tại MT Smart nhận được nhiều ưu đãi hơn như: giảm giá trực tiếp 7 triệu đồng, hỗ trợ thu cũ – lên đời 3 triệu đồng, giảm thêm 1 triệu đồng khi trả tiền qua VNPAY/Moca, giảm giá phụ kiện mua kèm 70%, tặng ốp lưng chính hãng trị giá 590.000 đồng…

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: