mBox có giải pháp “ứng lương tức thì”

Trong khuôn khổ sự kiện Hawa 2023 tổ chức tại SECC (Q.7, TP.HCM), công ty công nghệ mBox giới thiệu giải pháp công nghệ – tài chính có tên “ứng lương tức thì”. Đây là giải pháp lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Ông Nguyễn Ngọc Cường, phó tổng giám đốc mBox chia sẻ thông tin về giải pháp “ứng lương tức thì”.

Với giải pháp “ứng lương tức thì”, ông Nguyễn Ngọc Cường, phó tổng giám đốc mBox chia sẻ: “Đây là giải pháp chuyển đổi số về cách thức trả và nhận lương của doanh nghiệp với người lao động thông qua các ngân hàng, tổ chức tài chính trung gian”. Ông Cường giải thích thêm, mBox sẽ cho người lao động được ứng lương khi có nhu cầu tiêu dùng bất ngờ với mức phí tối thiểu là 15.000 đồng hoặc 2.5% tính theo giá trị số tiền vay/ lần vay. Trong trường hợp doanh nghiệp kẹt dòng tiền, không thể trả số tiền người lao động đã ứng trước cho mBox, dịch vụ này sẽ “phạt” doanh nghiệp với mức 0.05% x số tiền x số ngày trễ hạn.

Để được sử dụng giải pháp mBox, ông Cường cho biết thêm: “Doanh nghiệp phải tham gia trả lương cho người lao động bằng hình thức chuyển khoản tại 2 ngân hàng Bản Việt (Việt Nam) và Sinopac (Đài Loan) và không bị giới hạn số người đang làm việc tại doanh nghiệp đó”.

Khi tham gia hợp tác, ngoài chuyện “ứng lương tức thì”, mBox còn giúp doanh nghiệp chấm công người lao động làm việc tập trung tại 1 địa điểm nhất định.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: