OPPO trình diễn công nghệ mới tại MWC 2023

Tại MWC 2023 (tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha từ ngày 27.2 – 2.3.2023), OPPO đã giới thiệu những công nghệ mới nhất dựa trên bốn sáng kiến thông minh về giải trí, sản xuất, sức khỏe và giáo dục.

Khu trưng bày sản phẩm mới của OPPO tại MWC 2023. Ảnh: Đ.Hải

Không chỉ trưng bày các thiết bị mới như dòng smartphone màn hình gập như Find N2 flip, kính OPPO air glass 2, máy theo dõi sức khỏe gia đình OHealth H1…, mà OPPO còn giới thiệu một số cải tiến như wi-fi 6 AX5400, Zero-Power tag, SoC âm thanh bluetooth MariSilicon Y… “Là thương hiệu smartphone lớn thứ 4 thế giới, tại MWC 2023, OPPO mang đến những đột phá công nghệ mới để mở ra những khả năng mới cho cuộc sống thông minh, phục vụ tốt hơn cho người dùng trên toàn thế giới”, ông Billy Zhang, giám đốc toàn cầu của OPPO nói.

Michael Owen và Luis Garcia, đại sứ UEFA Champions League là khách hàng đầu tiên xài OPPO Find N2 flip. Ảnh: Đông Hải

Trong buổi triển lãm, smartphone màn hình gập mới nhất: Find N2 flip đã thu hút sự chú ý và quan tâm nhiều nhất từ khách tham quan. Find N2 flip và Find N2 được vinh danh là smartphone chính thức của UEFA Champions league. Các đại sứ UEFA Champions League, Michael Owen và Luis Garcia đã đến khu trải nghiệm của OPPO vào ngày đầu tiên của sự kiện MWC, là khách hàng đầu tiên trải nghiệm Find N2 flip. Khách tham quan khu triển lãm OPPO còn trải nghiệm những mẫu điện thoại mới nhất của OPPO như dòng Find N2, các sản phẩm IoT: tai nghe Enco X2, đồng hồ Watch 3 pro, máy tính bảng…

OPPO đã mở rộng danh mục sản phẩm công nghệ kết nối như bộ định tuyến Wi-Fi 6 AX5400 dựa trên nền tảng Qualcomm Immersive Home 216, hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6 AX5400, có khả năng cung cấp Wi-Fi băng tần kép 2,4 GHz + 5 GHz -Fi tín hiệu cùng lúc.

Bộ định tuyến OPPO Wi-Fi 6 AX5400. Ảnh: Đông Hải

OPPO Zero-Power tag là thiết bị nguyên mẫu đầu tiên dựa trên công nghệ OPPO Zero-power communication. Thiết bị này thu thập sóng vô tuyến từ khu vực xung quanh để cung cấp năng lượng cho chính nó. Đây là thiết bị giao tiếp không dùng pin nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của IoT trong kỷ nguyên 6G sắp tới.

Tại MWC 2023, OPPO còn giới thiệu những sáng kiến khác, như SoC âm thanh bluetooth MariSilicon Y do OPPO tự phát triển, kính AR air glass 2 thế hệ mới, thiết bị theo dõi sức khỏe gia đình đầu tiên OHealth H1, chip quản lý năng lượng đầu cuối SuperVOOC S đầu tiên của OPPO…

Với sứ mệnh “Công nghệ vì con người, tử tế cho thế giới”, cuối năm 2022, OPPO đã giảm được 6.000 tấn khí thải nhà kính mỗi năm. Vào năm 2023, OPPO sẽ loại bỏ hầu như tất cả nhựa khỏi bao bì bên ngoài của các sản phẩm điện thoại di động của hãng, tất cả vật liệu đóng gói được làm từ 100% vật liệu phân hủy sinh học.

OPPO cam kết đồng hành chỉ tiêu trung hòa carbon vào năm 2050. Ảnh: Đông Hải

Trong ngày khai mạc MWC 2023 vào sàng 27.2, OPPO đã công bố báo cáo hành động đầu tiên về việc cam kết khí hậu và chiến lược phát triển mức trung hòa carbon trong các hoạt động toàn cầu vào năm 2050.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: