“Note tiếp quyền năng” – Một slogan đa nghĩa và hay!

Là slogan của sự kiện Space 23 được Samsung Vina tổ chức từ hôm nay, 24 – 26.3.2023 tại Bảo tàng TP.HCM (65 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).

Sự kiện dành cho Note fan được tổ chức tối qua, 23.3.2023 trong khuôn khổ sự kiện Space 23. Ảnh: M.Tú

Theo Di Động Việt Nam, với slogan “Note tiếp quyền năng”, Samsung Vina đã truyền đi nhiều thông điệp xoay quanh “Note” trong 4 từ của một cấu trúc thành ngữ tự do!

Với slogan “Note tiếp quyền năng”, Samsung Vina không chỉ nhắc lại “thập niên oanh liệt” của dòng Note từ Note1 tới Note 20 với S-Pen đã viết nên thành công của dòng smartphone cao cấp, mà “Note” trong “Note tiếp quyền năng” còn được hiểu rộng hơn là “viết… tiếp quyền năng” đã được Samsung chuyển giao cho thế hệ Galaxy S series, bắt đầu là Galaxy S22 ultra vào năm 2022 lần đầu được tích hợp thiết bị S-pen, còn mới nhất là S23 ultra vừa ra mắt tại sự kiện công bố Galaxy S23 series vào đêm 2.2.2023 tại thị trường Việt Nam.

1 thập niên của Galaxy Note. Ảnh: G.L

Đến với sự kiện Space 23, những ai yêu thích Galaxy Note sẽ được gặp lại những thế hệ Note, từ thời Note 1 cho đến Note 20 cùng với những phiên bản đặc biệt đi theo tiến trình phát triển công nghệ sản xuất của Samsung và công nghệ mạng di động trên thế giới và Việt Nam.

Thập niên của Galaxy Note kết thúc bằng Galaxy Note 20 series. Ảnh: M.Tú

Cũng tại Space 23, Samsung Vina có dịp “hâm lại” Galaxy S23 series, đặc biệt là sản phẩm S23 ultra với nhiều hoạt động như chụp hình trăng, chơi game, tự chụp với S-pen…

Người đẹp Thanh Hằng với Galaxy S23 ultra tại sự kiện “Note tiếp quyền năng” dành cho đại lý, cộng đồng Note fan… Ảnh: M.Tú

Tối qua, 23.3.2023, cũng tại Bảo tàng TP.HCM, Samsung Vina đã tổ chức đêm “Note tiếp quyền năng” dành riêng cho đại lý, cộng đồng Note fan… Tại sự kiện này, để cảm ơn Note fan, Samsung Vina giới thiệu chiếc thẻ “Note Privilege” với những đặc quyền: mua các thiết bị di động của Samsung với giá đặc biệt, kèm các ưu đãi hấp dẫn, trải nghiệm cao cấp…

Âm nhạc và sắc màu của Space 23! Ảnh: M.Tú

Ông Simon Sim, giám đốc ngành hàng trải nghiệm di động của Samsung Vina cho biết, trong một thập niên của Galaxy Note tại thị trường Việt Nam đã có cộng đồng người yêu thích Note với số lượng lên tới hơn 600.000 thành viên.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: