OPPO Find N2 flip, gập là mở… nhiều chuẩn mực mới!

Hôm nay, 29.3.2023, OPPO Việt Nam chính thức giới thiệu dòng smartphone màn hình gập đầu tiên: OPPO Find N2 flip. 10 năm trước, cũng vào những ngày cuối tháng 3, OPPO bước chân vào thị trường Việt Nam.

OPPO Find N2 flip chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tối nay, 29.3.2023. Ảnh: M.Tú

Ngọc Thanh Tâm, một trong những người đầu tiên tại Việt Nam được sử dụng Find N2 flip nhận xét: “Sau khi được xài thử, dù xuất hiện sau nhưng Find N2 flip của OPPO có nhiều tính năng vượt trội và khác biệt so với những dòng flip smartphone khác đã có mặt trên thị trường trước đó khá lâu”.

Giá chính thức của Find N2 flip. Ảnh: T.Giang

OPPO Find N2 flip có hai màu tím sương và đen khói, chính thức mở bán vào ngày 8.4.2023 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá chính thức là 19,99 triệu đồng.

Từ ngày 29.3 – 7.4.2023, khi đặt hàng trước Find N2 flip, khách sẽ được hưởng gói ưu đãi đặc biệt: bảo hiểm rơi vỡ màn hình 6 tháng, gói bảo hành VIP 18 tháng, tai nghe OPPO Enco Buds 2, thu cũ đổi mới trợ giá 1 triệu đồng và trả góp 0%.

Khách hàng trải nghiệm Find N2 flip, chiếc điện thoại màn hình gập dọc đầu tiên của OPPO tại thị trường Việt Nam. Ảnh: M.Tú

Vậy, so với những phiên bản flip smartphone đang có mặt trên thị trường, Find N2 flip có gì đặc biệt?

Trước hết, đó là có màn hình ngoài lớn nhất. Với kích thước 3.26 inch, Find N2 flip là chiếc điện thoại gập theo chiều dọc có màn hình ngoài lớn nhất hiện nay, mở ra nhiều tiện ích mới khi sử dụng: thao tác nhiều hơn và nhanh cho các tác vụ như kiểm tra thông báo, chụp ảnh selfie, trả lời nhanh tin nhắn, chụp ảnh, trả lời cuộc gọi, cài đặt đồng hồ, ghi âm… mà không cần mở màn hình trong. Màn hình ngoài của Find N2 flip còn có tính năng tương tác với năm loài thú cưng: mèo, chim, chó, chuột và thỏ. Chủ máy còn cài đặt tệp GIF làm hình nền hoặc sử dụng gói nhãn dán nhân vật trong ứng dụng Bitmoji làm màn hình chờ AOD với những thông tin cần thiết như thời gian, trạng thái nguồn và thông báo.

OPPO Find N2 flip còn được mệnh danh là… gương thần với nhiều điểm mới về thiết kế và công nghệ. Ảnh: T.Giang

Độ bền gập mở lên đến 400.000 lần (đã được TÜV Rhineland, Đức chứng nhận) với bí mật nằm ở công nghệ bản lề uốn tầng đã được cải tiến với điểm gập hình giọt nước nên nếp gấp dường như đã… “tàng hình” khi mở màn hình chính. Ông Văn Bá Luýt, giám đốc sản phẩm OPPO Việt Nam chia sẻ: “Bản lề uốn tầng trên Find N2 flip được tinh giản với ít bộ phận cấu thành đã tiết kiệm không gian nên màn hình ngoài lớn hơn với viên pin có dung lượng 4.300mAh”.

Chế độ FlexForm của Find N2 flip. Ảnh: M.Tú

Với chế độ FlexForm, Find N2 flip có thể mở góc từ 45º đến 110º để chụp các góc khó, quay video tua nhanh thời gian 4K, như một chiếc máy quay phim khi cầm máy ở trạng thái gập nghiêng, là chiếc máy ảnh rảnh tay trên các mặt phẳng sau đó kích hoạt chế độ chụp ảnh bằng cử chỉ tay…

Find N2 flip có cấu hình mạnh

Đó là màn hình chính AMOLED có kích thước 6,8 inch với tỷ lệ khung hình 21:9 và tần số quét 120Hz mượt mà, có công nghệ chống loá, độ sáng tối đa 1600 nit…

Dàn PG xinh đẹp với những chiếc Find N2 flip. Ảnh: T.Giang

Dù là điện thoại gập màn hình nhưng Find N2 flip có camera sau với độ phân giải 50MP sử dụng cảm biến Sony IMX890 với khẩu độ f/1.8, tích hợp NPU xử lý hình ảnh MariSilicon X của OPPO tạo nên những thước phim 4K khi quay đêm; tích hợp tông màu của hãng sản xuất máy ảnh Hasselblad, cùng với chế độ XPAN để tỷ lệ khung hình rộng và đậm chất điện ảnh hơn; chế độ coi trước hai màn hình nên người được chụp dễ dàng điều chỉnh hình ảnh khi được quay hay chụp.

OPPO Find N2 flip được kỳ vọng sẽ thu hút khách hàng nữ trẻ trong tình cảnh kinh tế suy thoái! Ảnh: M.Tú

Camera selfie có độ phân giải 32MP, cảm biến Sony IMX709, có chế độ tự động lấy nét và camera góc rộng, gọi video rảnh tay các ứng dụng như WhatsApp và Zoom.

Tối ưu bộ vi xử lý Dimensity 9000+ trên Find N2 flip để sau mỗi lần sạc pin đầy, dung lượng pin 4.300mAh để nghe nhạc 56 giờ, hoặc 20 giờ xem phim hay 18 giờ thoại. Find N2 flip có nghệ sạc nhanh SuperVOOC 44W cho phép sạc 50% pin trong 23 phút và 100% pin chưa tới 60 phút!

Find N2 flip tại thị trường Việt Nam sử dụng 8GB RAM và 256GB ROM.

Find N2 flip có 2 màu: tím sương và đen khói. Ảnh: T.Giang

Gói bảo hành VIP có những quyền lợi: bảo hành rơi vỡ màn hình 6 tháng, bảo hành mở rộng 6 tháng sau khi sản phẩm hết hạn bảo hành mặc định (12 tháng); miễn phí các dịch vụ vệ sinh, dán chống loá màn hình chính, dán chống UV màn hình phụ (2 lần/ năm), bảo hành quốc tế tại các trung tâm bảo hành uỷ quyền của OPPO tại quốc gia có bán Find N2 flip.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: