Thư viện The Frame đã có hơn 2.100 tác phẩm

Thư viện tranh dòng TV The Frame của Samsung tại Việt Nam đã có hơn 2.100 tác phẩm hội họa với độ phân giải 4K để người dùng thay đổi theo sở thích. 

thư viện của The Frame
Thư viện của The Frame đã có hơn 2.100 tác phẩm. Ảnh: V.Thắng

Trong danh mục lifestyle TV của Samsung, The Frame không chỉ là một chiếc TV QLED mà còn là một bức tranh nghệ thuật nhờ vào thư viện tranh phong phú và thiết kế khung tranh độc đáo.

TV The Frame là bức tranh kỹ thuật số hiển thị tác phẩm nghệ thuật trên thế giới với hình ảnh trên tấm nền QLED có khả năng hiển thị 100% dải màu sRGB. Kết hợp với chế độ art mode, khi không sử dụng, màn hình đen quen thuộc thường thấy trên TV sẽ biến mất, được thay thế bằng những tác phẩm nghệ thuật từ kho tàng Art Store có trên dòng TV The Frame. Bên cạnh đó, với khả năng tự điều chỉnh độ sáng và màu sắc của màn hình dựa trên điều kiện ánh sáng bên ngoài, màu sắc của các tác phẩm trên màn hình không bị thay đổi. 

thư viện của The Frame
The Frame có thể treo tường… Ảnh: V.Thắng

Hơn 2.100 tác phẩm đã được số hóa và có bản quyền trên art store và art, gồm nhiều thể loại với nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Mona Lisa của Leonardo Da Vinci, The Starry Night của Vincent van Gogh…, được phân chia theo các chủ đề khác nhau: sharp and form, the first day of summer, into the wild…

thư viện của The Frame
…Hoặc trang trí bằng đế rời! Ảnh: V.Thắng

Kể từ năm 2022, dòng TV The Frame được trang bị thêm tấm nền chống phản sáng, cho phép người dùng thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật chân thực hơn nhờ giảm thiểu sự phản xạ ánh sáng vào màn hình TV khi trưng bày ở những nơi có nhiều nguồn sáng phức tạp.

Dòng TV The Frame còn nổi bật với thiết kế dạng khung tranh mỏng nhẹ với 4 màu: trắng, vân gỗ, nâu và đỏ gạch.

TV The Frame
Những ưu đãi dành cho TV The Frame 2023. Ảnh: V.Thắng

Hiện Samsung Vina mở bán dòng TV The Frame 2023 với những kích thước: QA32LS03CBKXXV 32inch có giá 17,9 triệu đồng, QA55LS03BAKXXV 55inch có giá 23,9 triệu đồng, QA85LS03BAKXXV 85inch có giá 69,9 triệu đồng… Từ ngày 16 – 30.6.2023, khi mua TV The Frame 2023 khách sẽ nhận được gói ưu đãi 18 triệu đồng, gồm: tặng kho tranh và 4 tháng dùng thử, tặng khung viền và gói ứng dụng giải trí không giới hạn, trả góp 0%.

Mỹ Đức

Có thể bạn quan tâm: