Cộng đồng chia sẻ thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi”

Hôm nay, 5.5.2023, FPT Shop chính thức khởi động thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi” khi tròn 11 tuổi. 

11 năm thành lập FPT Shop
FPT Shop đã tròn 11 năm. Ảnh: V.KI

Trước đó, là hoạt động nội bộ, hơn 7.000 nhân viên đã chia sẻ thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi” bằng những hình ảnh đón tiếp 18 triệu khách hàng đã đến mua sắm trong hành trình 11 năm kinh doanh ngành hàng kỹ thuật số tại thị trường Việt Nam của FPT Shop.

 FPT Shop đã tròn 11 tuổi
Các KOLs đã làn tỏa thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi” của FPT Shop. Ảnh: M.Huyền

Nhưng thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi” của FPT Shop đã nhanh chóng khuấy đảo cộng đồng mạng. Rất nhiều bạn trẻ cùng nhau chia sẻ hashtag #Thayhanhphuclamroi bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường của mình trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Đó là những KOC của mảng lifestyle như Bling nè, Quỳnh Feliz, Vợ chồng nhà Vịt…, KOC về ẩm thực như Stay Healthy, Công Hương Tú nèk, Trang Kiu mẹ Su đây rồi…, KOL mảng công nghệ như Long Khoa học, Nhi Thỏ, Rương Công Nghệ…, KOC giải trí như Vương Khánh, Gonpinkk, Bánh bao xin chào, Nguyễn Kim Cương, Nhà của An Vy… cùng các trang chuyên sáng tạo nội dung như Tivi của Bố, Điều nhỏ xíu xiu, Một chút đáng yêu, Vẽ Bậy, Gia đình dzăn hóa, Về ăn cơm, Chuyện công sở… “bắt trend” cho ra đời những sản phẩm hài hước.

“thấy hạnh phúc lắm rồi”
Các trang sáng tạo nội dung tham gia sáng tác với thông điệp “thấy hạnh phúc lắm rồi”. Ảnh: M.Huyền

FPT Shop sẽ có nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt để cảm ơn 18 triệu khách hàng đã đến mua sắm trong 11 năm qua tại hệ thống bán lẻ này. Thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ trong thời gian sớm nhất. 

“thấy hạnh phúc lắm rồi”
Cộng đồng cùng chung vui với FPT Shop tròn 11 tuổi. Ảnh: M. Huyền

FPT Shop thành lập năm 2012. Năm 2018, FPT Shop nằm trong top 5 nhà bán lẻ hàng đầu ở Việt Nam, top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương (theo bình chọn của tạp chí Retail Asia). Tháng 6.2019, tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố FPT Shop nằm trong rop 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam. Tháng 12.2019, nhà bán lẻ FPT Shop nằm trong top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất do công ty Báo cáo đánh giá VN (Vietnam Report) khảo sát.

Hiện FPT Shop có gần 1.000 cửa hàng tại 63 tỉnh thành Việt Nam. 

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: