Coway Vina có đại sứ thương hiệu mới!

Đó là á khôi Trần Đình Thạch Thảo tại top 10 Miss World Vietnam 2019. Thông tin trên đưa ra tại sự kiện họp báo vừa được tổ chức hôm qua, 18.5.2023.

Coway  Vina
Á khôi Trần Đình Thạch Thảo (thứ 4, tính từ trái sang) – “đại sứ” thương hiệu của Coway Vina năm 2023. Ảnh: C.W

Tại sự kiện trên, Coway Vina đã công bố chiến lược mới năm 2023. Ông Park Nam Su, tổng giám đốc Coway Vina chia sẻ: “2023 là năm chuyển mình của Coway Vina, sẽ mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ khác biệt, độc đáo dành cho người sử dụng sản phẩm của Coway”.

Coway Vina
Ông Park Nam Su, tổng giám đốc Coway Vina tin tưởng vào dịch vụ từ trái tim và đội ngũ Cody (Coway lady) sẽ giúp Coway Vina xác lập vị thế cao hơn trong thị trường máy lọc nước, lọc không khí! Ảnh: C.W

Với những khác biệt về dịch vụ Heart service (dịch vụ từ trái tim) và đội ngũ Cody (Coway lady), chiến lược mới của Coway Vina tiếp tục mang đến những trải nghiệm đang được cộng đồng đánh giá cao, như: quy trình chăm sóc và bảo trì các máy lọc nước và máy lọc không khí, dịch vụ bảo trì định kỳ được rút ngắn về thời gian bảo trì máy định kỳ là 2 tháng/ lần (so với trước đây là 3 tháng/ lần) để tối ưu khả năng lọc và tuổi thọ của máy…

Với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, Coway Vina cho rằng, Heart service là giá trị cốt lõi và là định hướng lâu dài của Coway Vina hướng tới mọi hoạt động trong năm nay và tương lai.

coway vina
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm mới của Coway Vina. Ảnh: C.W

Heart service là dịch vụ bảo trì định kỳ các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí của Coway Vina, được duy trì và vận hành dựa trên 5 tiêu chí tương ứng với 5 chữ cái của từ “HEART”: thấu hiểu khách hàng (heart), đưa ra các cảnh báo sớm nhất (early), chủ động giải đáp mọi thắc mắc (actively), tôn trọng khách hàng (respect) và mang đến sự tin tưởng hàng đầu (trust).

Điểm mạnh của Coway Vina là đã xây dựng đội ngũ cody hỗ trợ khách hàng các vấn đề về kỹ thuật liên quan đến bảo trì, chăm sóc, thay thế bộ lọc sản phẩm.

Ông Park Nam Su cho biết: “Dịch vụ Heart service và đội ngũ Cody của Coway Vina không chỉ đảm bảo cho thiết bị được kiểm tra định kỳ, mà còn chủ động ghi nhớ thông tin giúp khách hàng và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Đồng thời, Cody chủ động nhắc và hẹn lịch cho khách hàng khi cần tư vấn, bảo hành, bảo trì sản phẩm Coway”.

coway vina
Coway Vina xác lập lối đi mới từ năm 2023. Ảnh: CW

Năm nay, Coway Vina ưu tiên các dự án thiện nguyện cộng đồng và môi trường trải rộng trên khắp cả nước như chương trình tài trợ máy lọc nước cho người dân (đã thực hiện ở Mường Lát, Thanh Hóa), kết hợp với các tổ chức tình nguyện trong nước để tiếp tục thực hiện chuỗi dự án “Mái trường tôi yêu”  nhằm nâng cao chất lượng môi trường học đường và các hoạt động vì môi trường khác…

Điểm khác biệt của Coway Vina là nhà sản xuất có dịch vụ cho thuê các sản phẩm: máy lọc nước máy lọc không khí với thời gian cam kết 36 tháng. Trong suốt thời gian thuê, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ vệ sinh, bảo trì, thay thế lõi lọc, màng lọc định kỳ 2 tháng/ lần.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: