Huawei và những sản phẩm thông minh mới 2023 tại thị trường Việt Nam

Nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam vừa giới thiệu những sản phẩm mới của năm nay: Watch 4, FreeBuds 5 và Band 8 tại thị trường Việt Nam.

Huawei và sản phẩm mới 2023
Giới trẻ trải nghiệm những sản phẩm mới 2023 của Huawei. Ảnh: M.Tú

Theo công bố của nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam, thời gian đặt hàng trước và mở bán bộ 3 sản phẩm mới trên kể từ ngày 1-18.6.2023 tại các kênh bán lẻ: Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Di Động Việt và gian hàng Huawei tại các sàn: Shopee, Lazada và Tiki.

Watch 4 có giá niêm yết là 11,990 triệu đồng, sẽ giảm 1 triệu đồng và tặng kèm tai nghe Freebuds 5i trị giá 1.790.000 đồng khi đặt hàng trước; tai nghe freebuds 5 có giá niêm yết là 3,29 triệu đồng nhưng khi khi mua hàng sẽ được giảm 300.000 đồng, tặng bao da tai nghe trị giá 299.000 đồng; còn band 8 có giá niêm yết là 1,09 triệu đồng, khi mua hàng trong thời gian trên được giảm 100.000 đồng và nhận phần quà tặng trị giá 200.000 đồng.

Huawei và sản phẩm mới 2023
Huawei Watch 4 có nhiều tính năng công nghệ mới. Ảnh: H.V

Watch 4 là dòng đồng hồ thông minh cao cấp mới nhất của Huawei có tích hợp eSIM, tương thích với cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Vỏ Watch 4 được làm bằng thép không gỉ 316L, mặt kính cong 3D và giao diện mặt đồng hồ hành tinh; tấm nền màn hình LTPO amoLED.

Watch 4 có trọng lượng nhẹ hơn 13% và mỏng hơn 10.3% so với thế hệ trước, viền máy mỏng hơn và kích thước màn hình to hơn; chuẩn kháng nước 5ATM, IPX8 cho phép lặn tự do 30m và tiêu chuẩn kháng bụi IP6X.

Với công nghệ eSIM gồm 2 chuẩn: eSIM one number (nhiều thiết bị có cùng số thuê bao) và eSIM standalone number (độc lập), Watch 4 dễ dàng gọi điện, gửi và nhận tin nhắn mà không cần kết nối với smartphone.

Watch 4 có những tính năng chăm sóc với 7 chỉ số: độ bão hòa oxy trong máu SpO2, nhịp tim, điện tâm đồ (ECG), phát hiện độ cứng động mạch, mức độ căng thẳng, nhiệt độ da và kiểm tra hô hấp. Watch 4 cho phép đo nhanh nhịp tim trong 30 giây.

Huawei và sản phẩm mới 2023
6 điểm nổi bật của Huawei Watch 4. Ảnh: H.V

Watch 4 có hơn 100 chế độ tập luyện thể thao: chạy, đạp xe, bơi lội, lặn tự do, đi bộ đường dài…; mặt đồng hồ leo núi hiển thị dữ liệu như độ cao, áp suất khí quyển, số bước chân, độ bão hòa oxy trong máu; chế độ lặn Freedive chịu được nước mặn, nhiệt độ, la bàn…

Watch 4 có các tính năng tương tác thông minh độc lập: điều hướng với tuyến đường, vị trí, phương hướng, hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến, radio…

Watch 4 có thời lượng pin là 3 ngày với chế độ tiêu chuẩn. Nếu chuyển sang chế độ tuổi thọ, thời lượng pin lên 14 ngày. Tính năng siêu sạc không dây cho phép xài thêm 1 ngày chỉ sau 15 phút sạc.

Huawei và sản phẩm mới 2023
FreeBuds 5 có thiết kế mới, đẹp và mềm mại hơn. Ảnh: H.V

FreeBuds 5 là tai nghe không dây có thiết kế đường cong bám tai lạ mắt nhưng đẹp và có nhiều tính năng mới với 2 màu: trắng và bạc.

Theo Huawei, thiết kế của FreeBuds 5 lấy cảm hứng từ giọt nước với những đường cong sẽ bám tai tốt hơn vì diện tích tiếp xúc giữa miếng đệm tai và tai lớn hơn, kiểu thiết kế thoáng khí sẽ đeo thoải mái suốt ngày dài.

FreeBuds 5 tích hợp bộ điều khiển động siêu từ tính, tạo âm trầm giảm xuống mức 16Hz, cho âm bass ấm và mạnh hơn; độ nhạy ở tần số thấp tăng thêm 50%, công nghệ EQ có khả năng thích ứng tần số siêu rộng từ 100Hz đến 2000Hz với những tinh chỉnh âm thanh dựa trên trạng thái đeo; hỗ trợ codec L2HC và bộ mã hóa phân giải cao LDAC, tốc độ truyền âm thanh trên tai nghe 990kbps, kết hợp cùng âm thanh HD 96 kHz/24 bit, muốn điều chỉnh âm thanh theo sở thích sẽ có hơn 10 tùy chỉnh trên ứng dụng Huawei AI life.

FreeBuds 5 sở hữu 3 micro ANC khử tiếng ồn hoạt động song song với thuật toán mạng nơ-ron sâu (DNN) giúp tăng âm lượng giọng nói của người dùng và giảm tiếng ồn xung quanh.

Huawei và sản phẩm mới 2023
FreeBuds 5 có thiết kế đẹp hơn, mềm mại hơn… Ảnh: H.V

Người dùng dễ dàng điều khiển FreeBuds 5 từ việc trả lời cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng và quản lý phát nhạc bằng cách vuốt hoặc nhấn vào vùng cảm ứng trên vành tai, ấn giữ để tắt/mở ANC, nhấn 2 lần để dừng/phát nhạc hoặc nghe/tắt cuộc gọi, vuốt lên xuống để tăng/giảm âm lượng.

FreeBuds 5 cho phép kết nối 2 thiết bị cùng lúc, thời gian sử dụng đến 30 giờ sau 1 lần sạc đầy và hỗ trợ nghe tới 2 tiếng chỉ sau 5 phút sạc nhanh.

Huawei và sản phẩm mới 2023
Dây đeo thông minh Band 8. Ảnh: H.V

Band 8 là thế hệ vòng tay thể thao thông minh với: màn hình cong 2,5D amoLED 1,47 inch, độ phân giải 368×194, độ dày 8,99mm và nặng 14g, thời lượng pin 2 tuần, hơn 10.000 mặt đồng hồ trên kho ứng dụng; đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe: theo dõi giấc ngủ Huawei TruSleep 3.0, theo dõi nhịp tim nâng cao trên Huawei TruSeen 5.0, tự động cập nhật nồng độ oxy trong máu (SpO2), công nghệ Huawei TruRelax gợi ý các bài tập thở, quản lý dữ liệu chu kỳ kinh nguyệt…; 100 chế độ tập luyện, khả năng kháng nước 5ATM, thông báo cuộc gọi – tin nhắn, điều khiển phát nhạc, báo thức, hẹn giờ, đèn pin…

Band 8 tại Việt Nam có 3 màu và dây đeo: đen (dây đeo TPU), hồng anh đào (dây đeo silicon) và xanh ngọc bích (dây đeo ngọc bích).

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: