Nên gọi là… đồng hồ thông minh “mini”!

Có thể nói như vậy với dòng Band 8 vừa được Huawei chính thức mở bán hôm qua, 1.6.2023 tại các kênh: Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Di Động Việt và tại gian hàng của Huawei trên các sàn Shopee, Lazada, Tiki…

Huawei Band 8
Đâu có thua kém gì dòng Huawei Watch 4 “sang chảnh”! Ảnh: M.Tú

So với những thiết bị được gọi là “dây đeo thông minh” được bày bán lềnh khênh trên thị trường, Huawei Band 8 rất khác biệt về thiết kế nên có thể gọi Band 8 là chiếc đồng hồ thông minh “mini”.

Với màn hình AMOLED kích thước 1,47 inch có độ cong 2,5D và tấm kính CG, độ dày 8,99mm và nặng 14g, “vừa tay” với những người sử dụng có tầm vóc trung bình, hoặc là nữ giới trong suốt cả ngày, không hề có cảm giác vướng víu. Tùy theo lựa chọn màn hình của người sử dụng (hơn 10.000 mặt đồng hồ miễn phí và có phí trên kho ứng dụng của Huawei), những thông số cần thiết: giờ, thứ – ngày – tháng, các chỉ số như bước chân, nhịp tim… sẽ hiện lên trên mặt thiết bị. Gọi đồng hồ thông minh “mini” là vậy.

Huawei Band 8
Band 8 có nhiều ưu điểm hơn các dòng dây đeo thông minh đang bán trên thị trường. Ảnh: M.Tú

Band 8 được tích hợp nhiều tính năng để người dùng tham khảo ban đầu về sức khỏe. Đó là công nghệ theo dõi giấc ngủ Huawei TruSleep 3.0 ghi lại dữ liệu giấc ngủ, phân tích độ sâu giấc ngủ để gợi ý các cách ngủ ngon hơn. Cảm biến theo dõi nhịp tim trên Huawei TruSeen 5.0 tự động cập nhật chỉ số nồng độ oxy trong máu (SpO2), sẽ thông báo cho người đeo ngay lập tức nếu chỉ số này giảm xuống dưới mức cho phép. Công nghệ Huawei TruRelax sẽ theo dõi chỉ số căng thẳng, gợi ý các bài tập thở…

Dù không tin lắm những tính năng này nhưng trong khoảng thời gian trải nghiệm chiếc đồng hồ thông minh “mini” Band 8, vài lần trong ngày lại đo nhịp tim hay coi thử chỉ số SpO2… Chút niềm vui khi thấy các chỉ số ở mức bình thường theo số tuổi.

Huawei Band 8
Band 8 có nhiều ứng dụng, trong đó gợi ý các bài tập thể dục, thể thao… Ảnh: H. Vỹ

Đeo đã hơn 10 ngày mà chưa thấy thông báo sạc pin. Vậy là ngon. Nghe nói, Band 8 có khả năng kháng nước chuẩn 5ATM cho phép thoải mái bơi lặn trong nước nhưng chưa có cơ hội thử nghiệm chức năng này. Cần lưu ý khi sử dụng: cập nhật ứng dụng Huawei sức khỏe thường xuyên để các ứng dụng và chỉ số chạy chính xác hơn.

Band 8 tại Việt Nam có 3 màu cùng với các loại dây đeo khác nhau: đen có dây đeo TPU, hồng có dây đeo silicon và xanh ngọc bích có dây đeo ngọc bích kháng bụi.

Với thiết kế và tính năng như vậy nhưng giá niêm yết của Band 8 là 1,09 triệu đồng. Từ 1- 18.6.2023, mua Band 8 sẽ được giảm 100.000 đồng cùng với món quà trị giá 200.000 đồng.

Nên mua!

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: