Sony ZV-1 II, thêm dòng máy ảnh dành cho dân chơi vlog

Sony Electronics Việt Nam vừa mở bán ZV-1 II, thế hệ thứ 2 của dòng máy ảnh ZV vốn được thiết kế cho nhu cầu quay vlog của giới trẻ.

Sony ZV-1 II
Sony ZV-1 II đã có bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng máy quay ưu ái cho dân chơi vlog. Ảnh: G.P

Sony ZV-1 II bán tại thị trường Việt Nam có mức giá 22.99 triệu đồng. Từ hôm nay đến 18.6.2023, khi đặt hàng trước ZV-1 II, khách hàng được tặng 1 tay cầm GP-VPT2BT và 1 thẻ nhớ 64GB.

Tuân thủ những yêu cầu của dòng máy ảnh ZV dành cho quay vlog, nhưng so với phiên bản trước, ở ZV-1 II có những cải tiến về cấu hình.

Với cảm biến hình ảnh loại 1inch Exmor RS (tương đương 20.1 triệu điểm ảnh khả dụng), bộ xử lý hình ảnh Bionz X và ống kính ZEISS vario-sonnar T 18-50mm, phiên bản ZV-1 II cho phép quay được nhiều góc độ, từ selfie nhóm góc rộng (18mm) cho đến không gian nội thất góc hẹp, cùng với tính năng Multiple face recognition cho phép nhận dạng nhiều khuôn mặt và tự động điều chỉnh nét, tính năng bokeh switch chỉ với một nút bấm.

Sony ZV-1 II
Với Sony ZV-1 II, dễ dàng quay vlog. Ảnh: G.P

ZV-1 II có microphone định hướng thông minh: ở chế độ auto, máy ảnh nhận diện khuôn mặt người hoặc vật thể và tự động chuyển đổi hướng thu của microphone tích hợp; với chế độ manual, người dùng có thể lựa chọn chế độ quay “trước” để selfie, hoặc “sau” để quay dẫn chuyện hoặc chọn chế độ “mọi hướng”. ZV-1 II có tính năng kết nối không dây với phụ kiện thông qua cổng Multi interface shoe và 1 jack cắm microphone 3.5 để kết nối với microphone rời.

ZV-1 II có tính năng Cinematic vlog setting cho chuyển đổi hình ảnh thông thường thành hình ảnh chuẩn điện ảnh mà không cần chỉnh sửa hậu kỳ, chỉ cần chạm biểu tượng trên màn hình, máy sẽ tự động chuyển qua tỷ lệ CinemaScope (2.35:1) và chế độ quay 24 fps, sau đó hoàn tất việc thiết lập thông qua sử dụng các phím trên màn hình để chọn 1 trong 5 phong cách và 4 cảm xúc.

Sony ZV-1 II
Sony ZV-1 II tích hợp nhiều tính năng mới so với phiên bản trước, Sony ZV-1. Ảnh: G.P

ZV-1 II còn có: Creative look hỗ trợ 10 phong cách thiết lập sẵn và hình ảnh cấp độ chuyên nghiệp; Face priority AE tự động điều chỉnh phơi sáng để tối ưu độ sáng khuôn mặt trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào, Soft skin effect làm mịn da và các chi tiết khuôn mặt khi quay; AF lai tốc độ cao giống như các dòng máy ảnh α, AF transition speed cho phép lựa chọn tốc độ lấy nét suốt thời quay video, AF subject shift sensitivity điều khiển nét đồng bộ cùng chuyển động của chủ thể và môi trường; Real-time eye AF (lấy nét theo mắt thời gian thực) giữ điểm nét chính xác trên mắt con người hoặc động vật ở cả chụp ảnh tĩnh lẫn quay.

ZV-1 II tích hợp chế độ slow&quick lựa chọn từ tốc độ quay chậm 5x hoặc quay nhanh đến 60x, độ nhạy ISO từ 125 đến 12800, chế độ chống rung điện tử Active mode, bộ lọc ND cho phép giảm phơi sáng và tạo ra bokeh ở môi trường sáng nhất, màn hình cảm ứng đa điểm

Sony ZV-1 II
Chương trình bán hàng Sony ZV-1 II tại thị trường Việt Nam. Ảnh: G.P

ZV-1 II có thiết kế gọn nhẹ ngay cả khi tích hợp ống kính quay góc rộng, hỗ trợ nhiều cách quay với màn hình xoay lật đa hướng phù hợp cho selfie, dễ dàng gắn tay cầm, sắp xếp các phím điều khiển thân thiện với người dùng và đèn báo hiệu quay ở trước lẫn sau thân máy. Đặc biệt, ZV-1 II có các công cụ hỗ trợ như tính năng đọc màn hình dành cho người yếu thị lực…

Nghiêm Quảng

Có thể bạn quan tâm: