F-Game – Gói cước mới có tốc độ cao dành riêng cho game thủ

FPT Telecom chính thức ra mắt gói cước có tên gọi F-Game với nhiều ưu thế về tốc độ, công nghệ… dành riêng cho các game thủ.

F-Game
F-Game, gói cước mới của FPT Telecom dành cho game thủ. Hình: H.Anh

Điểm nổi bật của gói cước mới F-Game là khả năng tối ưu tốc độ đường truyền ở mức 1Gbps (tùy theo năng lực thiết bị đầu cuối hoặc thiết bị sử dụng truy cập internet của khách hàng), giảm tỷ lệ rớt gói (packet loss) tới 4 lần, giảm độ trễ (latency) tới 16ms khi chơi game đối kháng; khắc phục tình trạng giật lag, ping cao, rớt gói… Ngoài ra, gói cước F-Game chạy trên nền tảng công nghệ wi-fi 6 với tốc độ cao gấp 2,8 lần wi-fi 5 cho phép vùng phủ được mở rộng, kết nối nhiều thiết bị cùng lúc nhưng vẫn giữ tốc độ cao.

F-Game
F-Game có khả năng tối ưu tốc độ đường truyền ở mức 1Gbps. Hình: H.Anh

Các chuyên gia của FPT Telecom nói rằng, F-Game còn được tích hợp công nghệ dữ liệu lớn (big data) và trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp tối ưu chất lượng đường truyền.

Hơn 50 tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay như: Fifa online 4M, Valorant, Call of duty modern warfare 2… đang được gói F-Game hỗ trợ. F-Game còn được thiết kế để tương thích với nhiều thiết bị của người chơi như mobile, playstation, Xbox, Nintendo…

F-Game
Gói cước F-Game còn được thiết kế để tương thích với nhiều thiết bị của người chơi như mobile, playstation, Xbox, Nintendo… Hình: H.Anh

Đầu năm 2023, FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đầu tiên tại Việt Nam ra mắt các gói cước mới không giới hạn băng thông, với mức băng thông tối thiểu từ 150Mbps cho tới 1Gbps.

Thông tin chi tiết về gói cước mới, khách hàng truy cập tại website https://shop.fpt.vn/, ứng dụng HiFPT hoặc liên hệ hotline 19006600.

Nghiêm Quảng

Có thể bạn quan tâm: