Doanh nghiệp được gì khi xài gói cước FTTH VIP của Viettel?

Viettel vừa tung ra nhóm gói cước Internet cáp quang mới có tên là VIP với 3 gói cước: VIP200, VIP500 và VIP600 dành cho doanh nghiệp cùng với những cam kết: giá cước rẻ, ưu tiên chăm sóc xử lý sự cố trong 3 giờ và công nghệ vượt trội.

3 gói cước FTTH VIP của Viettel
3 gói cước FTTH VIP của Viettel. Hình: T.Thanh

Công nghệ vượt trội theo cam kết của Viettel là “băng thông quốc tế tối thiểu giúp đường truyền được ưu tiên định tuyến và ổn định hơn với các gói cước khác”. Với mức giá từ 800.000 đồng/ tháng, khi sử dụng những gói cước trên, doanh nghiệp sẽ được xài đường truyền tốc độ cao, từ 200 đến 600 Mbps kèm theo thiết bị modem công nghệ Wifi 6 mới nhất, kết nối ổn định cùng lúc tới 100 thiết bị.

Ngoài mức giá và tốc độ, hệ gói cước VIP còn cung cấp địa chỉ IP tĩnh để người dùng dễ dàng kết nối VPN làm việc từ xa, chủ doanh nghiệp dễ dàng giám sát camera, kết hợp với các tính năng cao cấp khác như hỗ trợ 2 cổng WAN để backup đường truyền và wifi marketing.

Trước đó, tháng 11.2022, Viettel đã cho ra mắt dải gói cước FTTH mới nhân đôi tốc độ, đồng thời nâng băng thông cho khách hàng cũ lên tới 1,5 lần với giá không đổi.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: