KES “mở cửa” flagship showroom đầu tiên

Nhà sản xuất gỗ công nghiệp Kim Tín Excellent Standard (viết tắt là KES, thành viên của Kim Tín group) vừa “mở cửa” showroom đầu tiên tại địa chỉ 422A – 424 Võ Văn Kiệt (P.Cô Giang, Q.1, TP.HCM).

KES
Flagship showroom đầu tiên của KES tại Sài Gòn. Hình: K.Ngân

Đây là động thái quan trọng tiếp theo của KES trong chiến lược “lớn mạnh tại thị trường nội địa” đã được xác lập vào từ nhiều năm nay sau các hoạt động thiết thực như “factory tour”, khảo sát nhu cầu tiêu dùng, mở nhiều hơn các đại lý bán lẻ tại nhiều tỉnh thành…

Showroom đầu tiên của KES có tổng diện tích là 1.200m2 được chia làm 4 tầng nên theo lời bà Kim Ngân (phòng tiếp thị), lãnh đạo KES gọi đó là mô hình “flagship showroom” vì có diện tích lớn, không chỉ trưng bày các sản phẩm hiện tại mà còn có cả những sản phẩm “demo” sẽ được KES sản xuất trong tương lai gần. Bà Ngân cười: “Trừ những vật liệu như cement, thép và kính, những gì còn lại  của flagship showroom được làm từ chính nhóm sản phẩm của KES. Bắt đầu từ tầng 2…”.

KES
Khách đến flagship showroom để tận mắt nhìn thấy những sản phẩm của KES trong hiện tại và tương lai. Hình: K.Ngân
KES
Khách đến flagship showroom để tìm hiểu những sản phẩm của KES trong hiện tại và tương lai, từ nguyên liệu cho đến thành phẩm. Hình: K.Ngân

Tầng 2 của flagship showroom có 3 khu vực trưng bày các sản phẩm chính của KES như ván melamine, laminate, acrylic…; là nơi gặp gỡ dành cho kiến trúc sư, nhà thiết kế, các hoạt động truyền thông và là nơi giới thiệu bằng hình ảnh những giai đoạn phát triển của thương hiệu KES.

KES
Tầng 2 là nơi ghi lại những cột mốc trong hành trình đi tới của KES! Hình: V.Khôi
KES
…và là nơi giới thiệu những sản phẩm gỗ nguyên liệu chính của KES. Hình: V.Khôi

Tầng 3 là khu vực giới thiệu các sản phẩm của KES với 3 mô hình: deluxe, superior và signature để khách tận mắt nhìn thấy những bộ bàn ghế, tủ, giường theo từng mô hình khác nhau. Bà Ngân giải thích: “ Với mô hình deluxe, lấy cảm hứng từ lối sống hiện đại và phóng khoáng, KES đã thiết kế toàn bộ từ sàn hành lang, cho tới đảo bếp, bàn, trần, tường, tủ quần áo sử dụng từ nguồn nguyên liệu ván melamine của KES. Với mô hình superior, lấy cảm hứng từ lối sống đơn giản, KES đã thiết kế những sản phẩm với các tông màu xám, màu be và trắng. Còn với mô hình signature, tất cả đồ nội thất đều được chọn lựa từ những vật liệu cao cấp nhất của KES, sau đó phối với nhau để nổi bật tính chất sang trọng nhất”.

KES
Nguồn nguyên liệu của KES sẵn sàng đáp ứng các mô hình thiết kế khác nhau. Hình: V.Khôi

Tầng 4 là nơi trưng bày các sản phẩm ván gỗ công nghiệp: MDF, MDF chống ẩm, HDF, HDF chống ẩm với nhiều cấp độ dày, màu sắc khác nhau đã đạt các cấp chất lượng E2, CARB p2/EPA. Đặc biệt, KES có dòng ván gỗ công nghiệp độc quyền lõi xanh blue có tỷ trọng cao, độ chống ẩm tốt hơn…

KES
KES hiện có hơn 600 chủng loại sản phẩm gỗ! Hình: K.Ngân
KES
Sản phẩm của KES đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng khác nhau tùy theo mức chi tiêu cho ngôi nhà của mình. Hình: K.Ngân

Tầng 5 là khu vực trưng bày sàn gỗ công nghiệp và phụ kiện mang tên KES. Theo lời bà Ngân, hiện KES đã thiết kế nhiều sản phẩm nội thất như tủ, bàn với vật liệu mới và tự động theo nhu cầu của người tiêu dùng. “Hy vọng trong tương lai gần, KES sẽ giới thiệu những sản phẩm này đến với cộng đồng tiêu dùng cả nước”, bà Ngân nói về những sản phẩm nội thất mang tên KES.

KES
Sản phẩm hoàn chỉnh do chính KES sản xuất từ nguồn nguyên liệu của mình chuẩn bị xuất hiện. Hình: V.Khôi
KES
Sẽ có những sản phẩm tự động mang tên KES. Hình: V.Khôi

Sau khi “mở cửa” flagship showroom đầu tiên tại Sài Gòn với tần suất “tất cả các ngày trong tuần”, theo lời bà Ngân, KES sẽ tiếp tục có những showroom lớn tại Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng… để người tiêu dùng được tận tay, tận mắt những sản phẩm của KES từ nguyên liệu cho đến sản phẩm đầu cuối.

KES
Sắp tới KES sẽ “mở cửa” nhiều showroom tại nhiều thành phố lớn như Cần Thơ, Đà Nẵng… Hình: V.Khôi

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: