Bàn chải đánh răng bằng điện Wave có giá 1,79 triệu đồng!

Dù chỉ là bàn chải đánh răng nhưng có loại bán với giá gần 2 triệu đồng. Tất nhiên, đây không phải là loại bàn chải thông thường có giá năm ba chục ngàn đồng bán đầy rẫy ở các tiệm tạp hóa, siêu thị.

Bàn chải điện Laifen Wave
Bàn chải đánh răng bằng điện Laifen Wave đã có bán tại thị trường Việt Nam. Hình: T. Nhẫn

Hãng Laifen vừa bán ra thị trường dòng bàn chải đánh răng bằng điện Wave với 2 phiên bản khác nhau về vật liệu: hợp kim nhôm có giá 1,79 triệu đồng, còn phiên bản ABS trắng có giá 1,59 triệu đồng. Đại diện Laifen cho biết, sau 2 năm nghiên cứu, bàn chải điện Wave đã chính thức bán ra thị trường.

Loại bàn chải đánh răng bằng điện Wave có thiết kế nguyên khối, được trang bị hệ thống Servo của Laifen để bàn chải này dao động 60 độ với tác dụng làm sạch răng miệng sâu hơn và loại bỏ mảng bám…; hiệu suất động cơ 6.1W, cường độ rung 66.000 lần/phút để làm răng sạch nhanh hơn; 10 cấp tốc độ xoay, có viên pin sử dụng liên tục trong 30 ngày.

Bàn chải Laifen Wave
Bàn chải Laifen Wave có nhiều công nghệ mới. Hình: T.Nhẫn

Bàn chải đánh răng bằng điện Wave có 3 đầu bàn chải với 3 thiết kế phù hợp với mọi loại răng: đầu hình C sẽ làm sạch bề mặt và kẽ hở của răng, làm giảm sự tích tụ mảng bám và cao răng; đầu chữ W sẽ tăng áp lực và khả năng làm sạch của lông bàn chải, giúp dễ dàng tiếp cận các khoảng trống của răng và đầu phẳng (nên sử dụng hằng ngày) có lông mềm giúp giảm kích ứng nướu, chăm sóc nướu.

Tại Việt Nam, O-Tech Việt Nam là nhà phân phối sản phẩm chính thức dòng sản phẩm bàn chải đánh răng bằng điện Wave. Hiện hàng đã có tại các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiktok của Laifen Vietnam và hệ thống bán lẻ các sản phẩm công nghệ của Inno shop tại nhiều tỉnh thành.

Bàn chải Laifen Wave
Bàn chải đánh răng bằng điện Laifen Wave có viên pin với thời gian sử dụng 30 ngày. Hình: T.Nhẫn

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: