Logitech Wave keys, bàn phím “sóng” thiết kế công thái học

Ngày mai, 13.10.2023, Logitech Việt Nam mở bán Wave keys, loại bàn phím công thái học không dây, đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe người xài cùng với việc tạo ra thoải mái tại bàn làm việc. Bàn phím Wave keys có mặt tại các kênh bán lẻ với giá 1,65 triệu đồng.

Logitech Wave keys
Ông Lê Thanh Quang, giám đốc thị trường Singapore, Malaysia, Việt Nam (cầm micro) giới thiệu những tính năng mới của bàn phím Wave keys. Hình: An

Ông Lê Thanh Quang, giám đốc thị trường Singapore, Malaysia, Việt Nam cho biết: “Bàn phím Wave keys cùng với chuột Lift vertical là những sản phẩm công thái học là giải pháp giúp bảo vệ sức khỏe người xài máy tính nói chung”.

Logitech Wave keys
Thiết kế của bàn phím Logitech Wave keys. HÌnh: L.G.T

Wave keys có thiết kế hình sóng, cấu trúc nhỏ gọn, đem lại cảm giác gõ phím thoải mái hơn và quen thuộc. Khi sử dụng bàn phím Wave keys, bàn tay, cổ tay và cẳng tay được đặt vào vị trí gõ tự nhiên, đồng thời phần kê tay có đệm sẽ bảo vệ cổ tay nhiều hơn suốt cả ngày làm việc.

Wave keys tương thích với nhiều hệ điều hành, kết nối qua cổng bluetooth hoặc bộ thu Logi Bolt đi kèm để bảo mật với tối đa 3 thiết bị cùng lúc: máy tính xách tay, máy tính bảng và smartphone. Việc chuyển đổi giữa các thiết bị dễ dàng, chỉ bằng một lần nhấn nút. Với viên pin AAA có sẵn, nguồn năng lượng của Wave keys có thời gian sử dụng lên tới 3 năm.

Logitech Wave keys
Lê Trọng, thành viên một diễn đàn công nghệ trải nghiệm những tính năng mới của bàn phím Logitech Wave keys vào chiều qua. Hình: An

Trên bàn phím công thái học Wave keys, người xài có những tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng cá nhân: với ứng dụng Logi Options+ để tạo các phím tắt năng suất, như “không làm phiền” (do not disturb) để tập trung vào công việc hoặc tạo những “hành động thông minh” (smart actions), thói quen 1 chạm buổi sáng để bắt đầu ngày làm việc mới. Wave Kkeys có chân nghiêng +4° dễ sử dụng.

Theo ông Quang, Wave keys được chứng nhận là sản phẩm trung tính carbon, các bộ phận bằng nhựa của Wave keys được tái chế từ vật liệu nhựa của các thiết bị điện tử tiêu dùng đã qua sử dụng với 61% cho màu xám và 46% cho màu trắng ngà; bao bì giấy được lấy từ các khu rừng đã có chứng nhận FSC.

Logitech Wave keys
Bàn phím Logitech Wave keys cùng chuột Lift vertical sẽ giúp người xài máy tính giảm thiểu những cơn mỏi cơ, đau cổ tay… Hình: L.G.T

Wave keys đã trải qua nhiều vòng thử nghiệm, từ khách hàng, đến phòng thí nghiệm Ergo của Logitech… Hiện bàn phím Logitech Wave keys đã có tem phê duyệt từ cơ quan công thái học Hoa Kỳ.

Bàn phím công thái học Wave keys sẽ được chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam vào ngày mai, 13.10.2023 với 2 màu: xám (graphite) và trắng ngà (off-white).

Thịnh An

Có thể bạn quan tâm: