vivo là đối tác chiến lược của UEFA Euro 2024

Tên tuổi và logo của vivo sẽ xuất hiện trên các sân cỏ của giải đấu UEFA Euro 2024 tổ chức tại Đức, từ ngày 14.6 – 14.7.2024.

Vivo và Euro 2024
Vivo là đối tác chiến lược của Euro 2024. Hình: T.Anh

Với tư cách là đối tác chiến lược của UEFA Euro 2024, trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, người hâm mộ túc cầu có cơ hội cuồng nhiệt với các hoạt động trên các sân cỏ với sự đồng hành của thương hiệu vivo. Trước mỗi trận đấu, sẽ là những bản nhạc sôi động, kết hợp giữa âm nhạc và bóng đá. Sau mỗi trận đấu, vivo cùng với UEFA trao giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” là những chiếc smartphone mang thương hiệu vivo. Với tư cách là đối tác chiến lược, vivo sẽ trang bị cho nhân viên của giải đấu UEFA Euro 2024những chiếc smartphone cao cấp nhất của vivo.

Vivo và Euro 2024
Phối cảnh thương hiệu vivo tại giải đấu Euro 2024. Hình: T.Anh

Ngoài ra, vivo sẽ tổ chức chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội khuyến khích người hâm mộ cùng nhau ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong suốt giải đấu. Tại nhiều quốc gia, vivo là nhà tài trợ chuyến đi cho người hâm mộ may mắn nhất dự khán trận chung kết.

Theo đại diện truyền thông vivo, hãng đã sử dụng công nghệ AI độc quyền khôi phục những bức ảnh đáng nhớ về những khoảnh khắc nổi tiếng trong lịch sử giải đấu để tặng cho UEFA như món quà nhân dịp kỷ niệm 60 năm của giải vô địch bóng đá châu Âu – UEFA Euro.

Vivo và Euro 2024
vivo và Euro 2024. Hình: T.Anh

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: