TV 98inch có giá từ 140 triệu đồng đến… 949 triệu đồng!

Đó là mức giá của TV Samsung kích thước 98inch tùy theo công nghệ: QLED, neo QLED 4K hay neo QLED 8K đang bày bán tại các nhà bán lẻ lớn ở thị trường Việt Nam.

Samsung hiện là nhà sản xuất TV phát triển đa dạng dòng TV 98 inch với nhiều công nghệ màn hình khác nhau: Neo QLED 8K, Neo QLED 4K hoặc QLED.

Samsung TV 98inch
Dòng TV 98inch của Samsung. Hình: Thắng

Đại diện Samsung nói rằng, TV 98inch của họ đáp ứng những trải nghiệm nghe nhìn, dù đang chơi game hay giải trí tại nhà. TV 98inch của Samsung tích hợp công nghệ supersize picture enhancer với hỗ trợ của AI sẽ giảm nhiễu, tăng cường độ sắc nét và kỹ thuật tăng cường màu đen để chất lượng hình ảnh nổi trội trên màn hình 98inch. Ngoài ra, các dòng TV 98inch của Samsung còn có những công nghệ âm thanh như Q-symphony đồng bộ loa TV với loa thanh, object tracking sound với các loa bố trí bên trong TV tạo hiệu ứng 3D, công nghệ spacefit sound tạo âm thanh nguyên bản trung thực.

Với dòng TV 98 inch, Samsung tạo ra màn hình gần như không viền với ngôn ngữ thiết kế “Infinity One” để người dùng không bị phân tán khi coi, treo sát tường vì hộp one connect box giấu dây kết nối gắn dễ dàng vào mặt sau của TV hoặc trên chân đế.

Tất nhiên, các dòng TV 98inch của Samsung dễ dàng kết nối TV với các thiết bị khác trong ngôi nhà thông qua ứng dụng SmartThings, là “quản gia kỹ thuật số” giám sát mức tiêu thụ năng lượng của các thiết bị trên bản đồ 3D Map Views và tiết kiệm điện nhờ chế độ AI energy…

Để coi hình ảnh trên chiếc TV 98inch cho “đã mắt”, khoảng cách ngắn nhất là 3m!

TV Samsung 98inch
Dòng TV QLED 98Q80C của Samsung. Hình: Thắng

TV 98inch QLED (mã sản phẩm: 98Q80C) có bộ xử lý neural quantum processor nâng cấp mọi nội dung lên độ phân giải 4K bằng AI bất kể chất lượng nguồn phát, công nghệ quantum HDR+ phân tích sâu khung hình để tinh chỉnh độ tương phản, hiển thị màu sắc rực rỡ, đạt chứng nhận Pantone…

TV Samsung 98inch
Dòng TV Neo QLED 4K 98QN90A của Samsung. Hình: Thắng

TV 98 inch Neo QLED 4K (mã sản phẩm: 98QN90A) có chuẩn hình 4K với công nghệ quantum matrix cho phép điều khiển chính xác từng lượng tử của đèn nền mini LED, bộ xử lý neo neural quantum nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K bằng AI, công nghệ chấm lượng tử hiển thị 100% dải màu, công nghệ ultra viewing angle phân bổ đều nguồn sáng khắp màn hình…

Tv Samsung 98inch
Dòng TV Neo QLED 8K 98QN990C của Samsung. Hình: Thắng

TV 98 inch Neo QLED 8K (mã sản phẩm: 98QN990C) có công nghệ quantum matrix pro tái hiện chi tiết ẩn nhờ độ tương phản cao, nhiều hơn 1,5 lần so với công nghệ quantum matrix, bộ xử lý neural quantum 8K sẽ giúp nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 8K bằng AI…

Ngoài ra, khi mua các dòng TV 98inch, khách hàng còn được tặng gói ứng dụng giải trí VieON, K+, VTVcab ON, FPT Play, Apple TV+, Galaxy Play, TV360, ClipTV… trị giá 7,5 triệu đồng.

Quy mô thị trường toàn cầu TV 98inch của Samsung đã tăng mạnh từ 1.000 chiếc bán ra trong năm 2019 lên khoảng 160.000 chiếc trong năm 2022 (nguồn: công ty nghiên cứu thị trường Omdia).

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: