Giải pháp AI camera của Veka.ai nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Giải pháp AI camera giám sát thông minh của Veka.ai (thuộc VNG Digital Business) vừa được vinh danh trong hạng mục A-IoT thuộc lĩnh vực hạ tầng số tại lễ trao giải Sao Khuê 2024. 

Veka.ai
Giải pháp AI camera giải pháp thông minh được xướng tên tại Sao Khuê 2024. Hình: P.Anh

Giải pháp AI camera giám sát thông minh của Veka.ai có những tính năng: nhận diện khuôn mặt và giám sát thông minh nhằm cảnh báo các hành vi bất thường, truy xuất hình ảnh các đối tượng khả nghi đang bị theo dõi hoặc cần được theo dõi cho các cơ quan chức năng, phân tích các tình huống nguy hiểm như cháy nổ, phát hiện các trường hợp gây rối trật tự công cộng hay các sự cố liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người như đột quỵ, té ngã… thông qua phân tích dữ liệu và cảm biến nhiệt.

Veka.ai
Giải pháp AI camera giám sát thông minh do Veka.ai phát triển có nhiều tính năng thông minh. Hình: P.Anh

Giải pháp AI camera giám sát thông minh do Veka.ai phát triển sử dụng các công nghệ kết hợp AI và học máy (machine learning) cung cấp tính năng tự động hóa và khả năng phân tích theo thời gian thực cho hệ thống camera truyền thống. Ông Vũ Văn Tiệp, giám đốc sản phẩm Veka.ai chia sẻ: “Với những nghiên cứu và cải tiến công nghệ AI trên giải pháp cloud camera của Veka.ai sẽ mang lại những giá trị thực tế của đô thị thông minh, đảm bảo an toàn an ninh và tài sản cho khách hàng”. Tại sự kiện “Thành phố thông minh Việt Nam 2023”, AI camera của Veka.ai đã được xướng tên tại hạng mục “Giải pháp, thiết bị cho nhà, tòa nhà, khu đô thị thông minh”.

Thịnh An

Có thể bạn quan tâm: