Thế giới Di động, nhất cử lưỡng tiện…

18g hôm qua, 25.8.2022, tại Gem Center (Q.1), Thế Giới Di Động cùng với Samsung Vina tổ chức sự kiện chào đón khách hàng sở hữu sớm nhất bộ đôi Samsung Galaxy Z fold4 và flip4. Tại đây, Thế Giới Di Động đã được Samsung Vina trao danh hiệu là “nhà bán lẻ điện thoại gập Samsung số 1 Việt Nam”.

Khi trời chưa đổ mưa, tài xế xe sang của Thế Giới Di Động đã đón khách đến GEM Center… Ảnh: Q.Như

Trước đó, vào lúc 18g, nhiều quận huyện ở Sài Gòn đã bắt đầu đổ mưa. Dù không lớn, cơn mưa đủ gây ra kẹt xe. Ướt át. Nhưng trong GEM Center, không gian ấm cúng với hơn 400 khách, trong đó có 150 khách hàng đến nhận máy trực tiếp. Ngoài trời, mưa vẫn rả rích…

Ông Simon Sim của Samsung Vina (trái) trao chứng nhận bán điện thoại gập Samsung số 1 Việt Nam cho đại diện Thế Giới Di Động. Ảnh: M.Tú

Về phía Samsung Vina, ông Simon Sim, giám đốc điều hành ngành hàng trải nghiệm di động khẳng định: “Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ điện thoại gập Samsung số 1 Việt Nam. Thế Giới Di Động luôn là đối tác lớn và đáng tin cậy của Samsung trong việc tiếp cận gần đến người tiêu dùng Việt Nam. Chương trình đặt trước bộ đôi Samsung Galaxy Z4 reries của Thế Giới Di Động đã rất thành công khi chỉ trong khoảng thời gian ngắn đã có số lượng đặt cọc trước rất ấn tượng”. Ông Simon Sim chỉ nói vậy.

Thế Giới Di Động được ghi nhận là nhà bán lẻ giao hàng Galaxy Z 2022 sớm nhất cho khách, vào lúc 20g hôm qua. Ảnh: Q.Như

Theo số liệu từ Thế Giới Di Động, số lượng đặt hàng trước của Galaxy Z 2022 khoảng 3.000 máy. Đại diện truyền thông của nhà bán lẻ này nói với Di Động Việt Nam: “Con số công bố đặt hàng trên website là số thực”.

Khi nhân viên của Thế Giới Di Động có chút thời gian rảnh rỗi… zoọc máy! Ảnh: M.Tú

Ngoài những phiên bản hạn chế chỉ bán trên kênh riêng của Samsung Vina, Thế Giới Di Động cũng là nhà bán lẻ độc quyền phiên bản Galaxy Z flip4 dung lượng 512GB. Có thể phiên bản này cùng với tầm phủ mà nhà bán lẻ này đã vượt lên trên các nhà bán lẻ khác với riêng nhóm sản phẩm Galaxy Z 2022!

Không chỉ chọn GEM Center làm điểm tổ chức, ở lần mở bán Galaxy Z 2022, Thế Giới Di Động đã chơi “không giống mình” khi lần đầu tiên có xe sang đón khách hàng từ nhà tới nơi tổ chức! Chuyện lạ có thiệt tại nhà bán lẻ lớn nhất nước Việt này.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: